Phần Mềm

Phần mềm quản lý cửa hàng ăn uống

Phần mềm quản lý cửa hàng ăn uống

Mô hình bán buôn mặt hàng ăn uống hiện nay ngày càng được phát triển một cách nhanh gọn lẹ. Với nhiều mô hình cũng như sự đầu tư khác nhau mà nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng ăn uống ngày càng thiết thực. Chính vì lẽ đó mà POS365 đã triển khai phần mềm đáp ứng nhu cầu riêng cho mô hình kinh doanh này. Hãy cùng tham khảo ví dụ bài chia sẻ dưới đây về các tiện ích đặc biệt mà mọi người sẽ nhận được khi áp dụng vào quản lý nhé.

Các loại hình hợp lí sử dụng phần mềm

Không phải mô hình mua sắm nào cũng hợp lý áp dụng phần mềm quản lý để đưa vào hoạt động. Một số loại hình buôn bán được sử dụng như:

Nhà hàng (hải sản, món ăn đồng quê, ẩm thực nước ngoài…)

Quán lẩu – nướng/ quán nhậu

Quán cơm văn phòng, cơm bình dân, bún, phở…

Cửa hàng bán đồ ăn nhanh

Mô hình bán đồ uống như trà sữa, cà phê, nước giải khát…

Quán kem, bánh ngọt…

Quán bar/pub

Nhà hàng buffet

Trung tâm tiệc cưới, hội nghị

POS365 - Giải pháp quản lý, order, thanh toán nhà hàng hiện đại

Các lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng ăn uống

POS365 không ngừng nâng cấp tính năng để đảm bảo mọi thao tác đều dễ dàng và diễn ra một cách đúng chuẩn, nhanh gọn. Những lợi ích hàng đầu có thể kể tới như:

Báo cáo rõ ràng về doanh thu, Chi tiêu phải bỏ ra và lợi nhuận thu về một cách rõ ràng, ví dụ.

Quản lý kho hàng, thông báo số lượng hàng còn hoặc hàng tồn không được sử dụng sau một thời gian dài. Việc này giúp chủ sở hữu có thể điều chỉnh nhanh chóng những kế hoạch mua sắm của bản thân.

Quản lý nhân viên buôn bán thuận tiện hơn nhờ tính năng phân quyền tài khoản. Giúp quản lý bảo mật hoặc không cho quyền truy cập vào giá bán hay mặt hàng được niêm yết.

Doanh thu theo từng ngày, từng tuần, tháng sẽ được thống kê chi tiết. Hoặc bảng số liệu so sánh sự tác dụng kinh doanh giữa những tháng với nhau hoặc mức độ tiềm năng được đặt ra trong tháng này so với tháng trước.

Địa chỉ cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng uy tín, chất lượng

Nếu cửa hàng, nhà hàng có nhiều khu vực thì phần mềm quản lý sẽ giúp phân theo khu vực giúp người tiêu dùng, quản lý, nhân viên thỏa mãn nhu cầu dễ dàng chăm sóc khách hàng hơn.

Tự động áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá trên hóa đơn khi có khuyến mãi được cài đặt sẵn. Giảm sai sót hoặc chậm trễ so với hình thức quản lý cổ điển.

Nhờ vào tính hoàn thiện với nhiều thiết bị khác nhau thì bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng cửa hàng từ xa mà không cần phải tới trực tiếp. Thuận tiện cho nhân viên quán thỏa mãn nhu cầu quý khách hàng trong quá trình gọi món, order nước uống với hình ảnh sinh động.

Kiểm soát chặt chẽ, tránh gian lận và sai sót

Với từng mức order khác nhau nên việc check cũng như in phiếu tạm tính để tránh thống kê nhầm hoặc đồ uống không dùng tới được trả lại sẽ hỗ trợ người sử dụng hiểu rõ những thực phẩm đã sử dụng.

Nhanh gọn lẹ cập nhật nếu người mua muốn hủy món, tránh lãng phí, mất thời gian.

Phần mềm thỏa mãn nhu cầu công đoạn đo đếm cũng như gợi ý cần cung ứng thêm nguyên liệu để có thể nhập hàng nhanh gọn lẹ giúp quán hoạt động tốt nhất.

POS365 phần mềm quản lý cửa hàng thời trang chuyên nghiệp

Thanh toán nhanh chóng, đúng mực. Người sử dụng có thể trả bằng nhiều hình thức khác nhau sao cho hợp lý và phải chăng nhất, giúp mọi người có trải nghiệm hài lòng.

Dễ dàng kết nối với quý khách hàng nhờ phần mềm quản lý cửa hàng ăn uống.

Khi có đầy đủ thông tin khách hàng sau khi đã trải nghiệm dịch vụ thì có thể có những chiến lược buôn bán phải chăng.

Báo cáo ví dụ hành vi cũng như sở thích của người dùng. Có thể thông báo trực tiếp tới người sử dụng nếu có những chương trình giảm ngay ưu đãi.

Một số nhà hàng còn tích hợp sẵn thẻ thành viên, điều này giúp người sử dụng tiết kiệm một phần không nhỏ.

Vừa rồi là một vài thông tin về phần mềm quản lý cửa hàng ăn uống mà nhiều khách đang quan tâm. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp mọi người có nhiều thông tin hơn và có quyết định sử dụng phần mềm hợp lý và phải chăng nhất với mô hình của chính mình.