fbpx
Đánh Giá

Facebook Audience Network Là Gì? Facebook Audience Network Có Tác Dụng Gì?

Facebook Audience Network Là Gì? Facebook Audience Network Có Tác Dụng Gì?

Facebook audience network là gì? Hứa hẹn là mạng quảng cáo di động có sức cạnh tranh đủ lớn để có khả năng sánh vai cùng với Admob, Adwords hay với Inmobi. Hãy cùng tìm và phân tích Facebook audience network qua bài viết sau bạn nhé!

Facebook audience network là gì? Tại sao nó lại hot?

Audience Network hay trang Facebook Audience Network, gọi tắt là Audience, FAN – là mạng đối tượng mục tiêu thông minh của Facebook.

Chúng ta có khả năng hiểu đơn giản rằng đây là một mạng chuyên dụng trong lĩnh vực quảng cáo của ứng dụng trang Facebook (trên di động).

Facebook Audience Network hoạt động như thế nào?

Facebook Audience Network cho phép các thương hiệu có thể quảng cáo trên các ứng dụng (app) của bên thứ ba, thông qua dữ liệu đối tượng mục tiêu của Facebook.

Mạng quảng cáo này cho phép sử dụng các định dạng như banner và các định dạng quảng cáo tùy chỉnh khác.

Kiếm tiền với Facebook Audience Network

Quảng cáo Audience Network là gì?

Bạn có thể chọn Audience Network làm vị trí quảng cáo khi có một trong các mục đích sau đây:

  • Lượng người truy cập
  • Chuyển đổi mục đích
  • Số lượt thiết lập ứng dụng
  • Tương tác
  • Doanh số theo danh mục sản phẩm
  • Số lượt xem video

Thủ thuật facebook Audience Network có công dụng gì? Giới thiệu ưu điểm của gói quảng cáo này

Facebook Audience Network cho phép các đối tác của mình có khả năng quảng cáo trên ứng dụng thứ 3 thông qua hệ thống dữ liệu người dùng của Facebook (quảng cáo trên trang Facebook). Có nghĩa là Audience Network có thể trở thành công cụ giúp các nhà phát hành kiếm tiền từ trang Facebook của mình.

FAN có khả năng hoạt động tốt trên nhiều điện thoại di động, chính vì vậy, các doanh nghiệp có thể tùy ý cài đặt và điều tiết các định dạng quảng cáo theo ý mình.

Facebook Audience Network

Hướng dẫn kiếm tiền trên Facebook Instant Articles

Người dùng hoàn toàn có thể tích hợp FAN vào ứng dụng trang Facebook hoặc page của mình (trên máy tính) hoặc trên Android. Người chạy quảng cáo có thể tận dụng hiệu quả khi liệt kê sản phẩm, nội dung thông điệp đến với đúng đối tượng tiềm năng mong muốn. Đối tượng tiềm năng sẽ được sàng lọc đáp ứng theo điều kiện được người chạy quảng cáo chọn trước.

Sau khi mọi người khởi đầu nhìn thấy quảng cáo từ Audience Network trong trang Web hoặc ứng dụng của bạn, bạn sẽ khởi đầu kiếm được tiền từ đó.

Mục đích được hỗ trợ Facebook audience network là gì?

1. Facebook Audience Network hiện hỗ trợ các mục tiêu sau đây

  • Nhận thức về thương hiệu (chỉ video)
  • Số người tiếp cận (chỉ video)
  • lưu lượng truy cập
  • tác động qua lại (chỉ video)
  • Lượt thiết lập ứng dụng
  • Số lượt xem video (chỉ video)
  • Chuyển đổi
  • Doanh số theo danh mục

2. Hành vi của quảng cáo một khi được nhấp phụ thuộc vào loại mục tiêu quảng cáo mà nhà quảng cáo chọn

  • Khi ai đó nhấp vào một quảng cáo, tùy vào mục tiêu quảng cáo, đây là điều sẽ xảy ra:
  • Quảng cáo sẽ mở liên kết trong cửa sổ trình duyệt mới
  • Quảng cáo sẽ nhắc ai đó cài đặt ứng dụng
  • Quảng cáo sẽ khởi chạy ứng dụng hiện có trên thiết bị di động

Facebook Audience Network Android

Quảng cáo Facebook Audience Network

Ưu thế của Facebook audience network là gì?

1. Lợi ích đối với nhà phát triển ứng dụng

  • Các nhà phát triển có khả năng lọc quảng cáo hay danh mục quảng cáo cho từng ứng dụng cụ thể để phù hợp với các tiêu chí đánh giá.
  • FAN sẽ hỗ trợ việc lưu hành quảng cáo cũng như tính toán việc chi trả thu nhập cho các nhà phát triển.
  • Liên kết các ứng dụng với FAN, cho phép nhà phát triển ứng dụng giám sát quảng cáo thông qua việc đo lượt click và hiển thị qua một khu giờ cụ thểcũng giống như cho phép dự trù được doanh thu đạt được.
  • Lưu ý nhược điểm là sẽ kém hiệu quả tối đa khi tương thích với Google Play hay App Store.

Bài viết tức thì trên Facebook là gì

Test nt Instant Facebook là gì?

2. Đối với các doanh nghiệp quảng cáo

  • Quảng cáo được làm chủ khắn khít, để đảm bảo đúng với định dạng mà công ty yêu cầu.
  • Phương pháp phê duyệt cũng đơn giản, dễ dàng đăng ký hơn, hướng đến các cửa hàng mới khởi nghiệp cực kỳ phù hợp.
  • Như đã nói đến ở trên, FAN là giải pháp tiếp xúc người sử dụng thông minh, cùng với việc trang Facebook ngày càng được chăm chút cập nhật nhiều chức năng thân thiện với người sử dụng hơn. Nên nó cho phép tăng khả năng quảng cáo trên ứng dụng điện thoại bằng việc tự chọn lựa đối tượng thông qua phân tích hành vi cá nhân được cập nhật trên Facebook.
  • Ví thanh toán linh hoạt, báo cáo chi tiết, rõ ràng, cung cấp đầy đủ thông tin một cách thường xuyên kết quả của chiến dịch quảng cáo.
  • Khi người sử dụng click vào banner trên ứng dụng, người sử dụng có thể được chuyển đến trang còn lại, nó có thể là trang shop, hay trang quảng cáo.

Kết luận

Trên đây chính là những chia sẻ của webdanhgia.vn để giúp các bạn hiểu một cách rõ ràng hơn về Facebook Audience Network là gì? Chiến dịch quảng cáo này không đòi hỏi cấu hình cao, khả năng tương ứng cao, tối ưu hóa thông số đơn giản nên công nghệ này trong tương lai sẽ tiếp cận với nhiều người dùng hơn.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 8: Liệu có đánh bại Realme Q?