Danh sách các ứng dụng tweak thú vị nhất cho iOS 9 mà bạn nên biết

Trong này bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu những tweak đỉnh nhất cho phiên bản iOS 9 của nhà Táo nhé.   Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp được những tweak có ích để giúp bạn trong công việc hàng ngày. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

20 Second Lockscreen

Đây là một tweak vô cùng thú vị của iOS 9 với tính năng là một màn hình khóa 20 giây. Tweak này sẽ có chế độ mặc định rằng khi chúng ta bấm mở màn hình mà không mở khóa iPhone thì màn hình khóa iPhone sẽ báo cho bạn trong 7 giây rồi tự động tắt để tiết kiệm pin.

Trong công việc, nhiều lúc chúng ta cần màn hình hoạt động trong vòng hơn 20 giây? 20 Second Lockscreen hoàn toàn có thể giải quyết việc đó. Bạn có thể điều chỉnh thời gian tĩnh trên màn hình rồi tự động tắt màn hình đối với chức năng Khóa màn hình.

AdBlocker 2

Một tweak cũng rất hay tiếp theo cho phiên bản iOS 9 chính là chức năng chặn quảng cáo của iphone, safari và youtube với AdBlocker 2. Bạn có thể cài đặt và mở tất cả các tùy chọn rất dễ dàng. Sau khi chặn hết quảng cáo, bạn có thể dễ dàng sử dụng các app trên một cách thoải mái.

Forcy

Forcy ứng dụng nhiều tính năng mới của iPhone 6s / 6s với chức n8ang Plus Quick Actions. Bạn có thể dùng trên cả hai thiết bị iPhone và iPad, và kể cã bao gồm tất cả các thiết bị khác của Apply. Đơn giản chỉ cần vuốt lên từ biểu tượng ứng dụng để kích hoạt chức năng này.

Anchor

Bạn có thể cài đặt các icon của những trình duyệt app tại bất kỳ đâu trên màn hình chính của Android và Apple. Theo các đặt chế độ mặc định, iPhone của bạn sẽ buộc biểu tượng nằm ngang và không thể tùy chỉnh. Với những điều chỉnh này, người dùng có thể sắp xếp các biểu tượng ứng dụng tại bất kỳ vị trí nào cho smartphone của mình.

Auxo Legacy Edition

Tweak này sẽ làm cho thanh trung tâm điều khiển gọn gàng hơn và tách phần media sang một trang mới như iOS 10. Bạn còn có thể cuộn lên để xem Air Play. Còn chức năng Air Drop được ẩn để đơn giản hoá màn mình.

BioProtect

Bạn có thể sử dụng dấu vân tay để khóa ứng dụng. Sử dụng BioProtect rất đơn giản để. Chỉ cần tải xuống, kích hoạt và sau đó thêm ứng dụng bạn muốn khóa. Đây là một trong những điều chỉnh bảo mật vân tay tốt nhất cho iPhone.

SwipExpander

Đây là tweak dùng để mở rộng một loạt các ký tự cho bàn phím. SwipeExpander sẽ tiết kiệm thời gian của bạn trong việc chuyển đổi qua lại giữa các số / ký tự và bàn phím chữ và số.

Camera Tweaks 4

Camera Tweaks 4 sẽ thêm các tùy chỉnh chuyên nghiệp cho camera iPhone như Chụp xóa phông. Bạn còn có thể thay đổi khung chụp và tỷ lệ chụp. Người dùng còn có thể quay video và được điều chỉnh lên đến 240 FPS. Bạn sẽ quay video nhanh hơn mà không bị rung khi chúng di chuyển quá nhanh. Bạn không cần cài đặt chế độ Full HD để điều chỉnh trực tiếp độ phân giải video.

CCSettings

Nói đến những điều tweak tốt nhất của iOS 9 thì không thể không nhắc đến CCSettings. Tweak này quá quen thuộc với người dùng khi bạn có thể thêm tùy chỉnh để chuyển đổi 3G.

Color Badges

Bạn có thể điều chỉnh thông báo để cho biết số lượng ứng dụng, số lượng icon đang dùng như Facebook hay Zalo. Người dùng cón có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với màu ứng dụng của mình.

Cydown

Bạn có thể tải xuống tweak này miễn phí trên Cydia.

Cylinder

App này khá giống nhau với Barrell nhưng có nhiều tính năng tốt hơn. Bạn sẽ có nhiều hiệu ứng hơn và tweak nhiều hơn thông qua các điều chỉnh ở mặt sau. Cylinder sử dụng một bộ nhớ tốt hơn nhiều tweak khác mà bạn có thể dùng để thay đổi các hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt.

DeleteCut

Ví dụ chúng ta có một đoạn văn bản rất dài và muốn xóa một đoạn văn khá dài. Thay vì chúng ta phải nhấn giữ nút Delete để xóa từng đoạn một thì bạn chỉ cần nhấn giữ phím Shift (khi đó nút Del sẽ Chuyển sang màu đỏ) nhấn nút Del nhiều lần. Bạn sẽ có thể xóa từng chữ cái một thay vì xóa từng từ như trước đây.

DimInCall

Đây là tweak dùng để đặt chế độ rung khi kết nối và ngắt cuộc gọi.

Activator

Cái tên cuối cùng trong danh sách những tweak hay nhất cho iOS 9 là Activator. Đây là tweak dùng để kích hoạt ứng dụng, giúp bạn có khả năng thực hành nhiều bước để nhanh chóng mở khóa cơ bản. Ngoài ra bạn không cần đến phím cứng để thoát ứng dụng.

Kết luận

Thử xem có những tweak nào bạn đang sử dụng không có trong danh sách bên trên không? Nếu có, bạn có thể để lại bình luận bên dưới để chúng tôi update thêm nhé.

Xem thêm: Máy trôi bảo hành là gì? Chất lượng máy trôi bảo hành có tốt không?

Quyết Thắng

Phan Đình Hiếu

Tôi là Trần Quyết Thắng - Phan Đình Hiếu - Hai chuyên gia review và đánh giá các sản phẩm có trên Web Đánh Giá. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này, sẽ giúp bạn có một lựa chọn được những sản phẩm chất lượng.

Bài viết gần đây

65 Dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh nhà trọn gói giá rẻ TPHCM,từ 10k/m²-2022

Công ty dịch vụ vệ sinh nhà nào giá rẻ? Dịch vụ dọn dẹp nhà…

2 năm ago

Dấu hiệu nhận biết da nhiễm Corticoid, cách thải độc da bị nhiễm Corticoid

Webdanhgia chia sẽ nhận biết da bị nhiễm Corticoid khi sử dụng mỹ phẩm không…

2 năm ago

65 dịch vụ hút (rút) hầm cầu, rút (hút) bể phốt giá rẻ TPHCM 2022

Webdanhgia.vn giới thiệu danh sách 65 cty dịch vụ rút (hút) hầm cầu, dịch vụ…

2 năm ago

50 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Long An-370k/chuyến-2022

Nếu bạn đang tìm dịch vụ chuyển nhà - dich vu chuyen nha Long An…

2 năm ago

43 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ Gò Vấp 2022,10k/m²

Bạn đang tìm các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp tại…

2 năm ago

52 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Quận 12

52 công ty dịch vụ chuyển nhà có mức giá rẻ nhất Quận 12, bạn…

2 năm ago