Vệ sinh nhà cửa

65 Dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh nhà trọn gói giá rẻ TPHCM,từ 10k/m²-2022

Công ty dịch vụ vệ sinh nhà nào giá rẻ? Dịch vụ dọn dẹp nhà nào uy tín? Giá dịch vụ vệ sinh nhà bao nhiêu tiền, chọn dịch vụ vệ sinh nhà nào tốt nhất TPHCM….Trong bài viết “65 dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh nhà giá rẻ tại TPHCM” Webdanhgia.vn sẽ cung cấp các thông tin cơ bản như bảng giá, mức độ uy tín, địa chỉ, Website, số điện thoại, quy mô công ty….của từng dịch vụ để bạn có cái nhìn tổng quan, qua đó giúp bạn dễ dàng đánh gia, so sánh và lựa chọn được công ty dịch vụ vệ sinh nhà phù hợp, uy tín, chuyên nghiệp và đặc biệt là giá rẻ phải chăng.

Hầu hết các đơn vị vệ sinh nhà cửa luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, không có nhiều công ty có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu này. Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Có cách nào giúp bạn tự đánh giá chất lượng dịch vụ vệ sinh của các đơn vị vệ sinh không? Để giải quyết vấn đề này, bạn nên lên mạng tìm hiểu về một số các cty nổi bật, các cty có độ phủ sóng cao, được đánh giá uy tín, một trong những cách thông dụng nhất chính là tham khảo những bài review khách quan trên các diễn đàn, trang báo, trang review uy tín và Webdanhgia.vn là một trong những trang bạn nên chọn.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa bao nhiêu tiền một m²

Dịch vụ dọn dẹp nhà bao nhiêu tiền một giờ

Hóa chất, máy móc chuyên dụng của các công ty dịch vụ vệ sinh

Thuê dịch vụ vệ sinh thì họ giúp bạn làm sạch những gì

Nhu cầu lau dọn, vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại TPHCM

Các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa trọn gói tại TPHCM giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình, đồng thời tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người tại các quận huyện. Vệ sinh nhà ở chất lượng là nhu cầu của nhiều gia đình vì vậy các đơn vị vệ sinh Webdanhgia review ở bài này là nơi cung cấp các giải pháp làm sạch để giúp mọi nhà đều có không gian sống sạch đẹp và an toàn.

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên là nhu cầu chung của các hộ gia đình, đồng thời đây cũng là dịch vụ được ngày càng nhiều công ty vệ sinh tại TPHCM cung cấp. Dịch vụ vệ sinh do các công ty cung cấp đã giúp cải thiện rất nhiều chất lượng cuộc sống của các gia đình, tạo thêm cơ hội việc làm, giải quyết phần nào vấn đề thất nghiệp trên thị trường.

Với việc sử dụng những dịch vụ làm sạch tiện ích các chị em sẽ có thêm thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình của mình. Dưới đây là một số nhu cầu dọn dẹp của người dân thành phố Hồ Chí Minh:

1.     Các ngày Lễ, Tết

Đây là thời điểm các gia đình cần tổng vệ sinh nhà cửa, nhất là khi không có thời gian dọn dẹp hàng ngày. Việc dọn dẹp nhà cửa trong những dịp Lễ Tết cũng để gia đình chuẩn bị đón khách đến nhà trong những dịp này. Quá trình tổng vệ sinh này đòi hỏi sự tỉ mỉ và cần nhiều thời gian, thậm chí còn có nhiều vết bẩn cứng đầu và một số hạng mục cần sử dụng các dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp.

2.     Nhu cầu dọn dẹp nhà cửa thường xuyên

Vệ sinh nhà cửa hàng ngày chủ yếu là các công việc như lau nhà, lau bụi, vết bẩn đồ đạc, giặt ghế sofa và các nhu cầu dọn dẹp nhà cửa hàng ngày khác. Những nhu cầu này chiếm một tỷ lệ lớn trong nhu cầu vệ sinh tại các gia đình và các khách hàng khi liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ làm sạch tại TPHCM.

3.     Nhu cầu dọn dẹp nhà cửa trong những thời điểm đặc biệt

Chẳng hạn như vừa hoàn thành công trình xây mới hoặc sửa nhà, đánh bóng sàn nhà,… Các gia đình không đủ kinh nghiệm và nhân lực để thực hiện các công việc vệ sinh hay không có đầy đủ thiết bị và hóa chất cho quá trình làm sạch nên cần đến một đội vệ sinh chuyên nghiệp.

Tiêu chí đánh giá các công ty vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ TPHCM

Vệ sinh nhà cửa trọn gói hiện đang là nhu cầu của hầu hết các đơn vị xây dựng, các gia đình chung cư, văn phòng làm việc. Nó không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe con người mà còn giúp môi trường sống và làm việc của mọi nhà trở nên sạch đẹp hơn.

Để đánh giá dịch vụ lau dọn vệ sinh nhà cửa mà các đơn vị cung cấp có phù hợp với bạn hay không, hãy tham khảo các tiêu chí đánh giá đơn vị vệ sinh nhà cửa được Webdanhgia.vn giới thiệu dưới đây nhé!

1.     Nội dung của các điều khoản hợp đồng

Hãy quan tâm đến bảng giá dịch vụ xem có phù hợp với chi phí bạn dự kiến ban đầu ​​hay không. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố chi phối, đôi khi “đắt” hơn vẫn đáng đồng tiền hơn là ham rẻ mà chất lượng dịch vụ kém. Vì vậy, bạn phải đọc kỹ hợp đồng để hiểu đúng các điều khoản của dịch vụ vệ sinh liên quan.

Khi xem xét hợp đồng, bạn cần trả lời các câu hỏi sau:

  • Khi nào thì dịch vụ được triển khai và hợp đồng có giá trị trong bao lâu?
  • Hợp đồng giao dịch trọn gói theo ngày, tuần hay tháng?
  • Nếu không hài lòng với dịch vụ, bạn có thể hủy gói dịch vụ trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng không?
  • Các dụng cụ và thiết bị làm sạch có trong gói hợp đồng hay có tính thêm phí không?
  • Nếu bạn cần liên lạc, ai chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề?

2.     Kinh nghiệm là vàng!

Không thể phủ nhận rằng để thành công, bất kỳ cá nhân, tổ chức nào cũng phải bắt đầu từ những bước cơ bản. Tuy nhiên, việc hợp tác với một đơn vị vệ sinh uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm luôn là một lựa chọn tốt nhất được nhiều người lựa chọn.

Có lịch sử kinh doanh lâu đời và kinh nghiệm phục vụ cho nhiều đối tác lớn, điều này cho thấy công ty có hệ thống quản lý hiệu quả, không chỉ đảm bảo quyền lợi của khách hàng mà còn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Cách các công ty này xử lý tình huống cũng rất nhanh nhạy và kịp thời, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

3.     “Tiềm lực” của họ như thế nào?

Ưu điểm của vệ sinh nhà ở trọn gói của các công ty nằm ở việc áp dụng máy móc hiện đại, quy trình vệ sinh khoa học, hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến.

Việc đầu tư máy móc và thiết bị mới thường yêu cầu người sử dụng có trình độ, được đào tạo chuyên nghiệp. Đây có thể coi là bước trung gian để bạn đánh giá chất lượng và uy tín của công ty vệ sinh nhà cửa tại TPHCM.

Trên bản đồ các địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh tại TPHCM ngập tràn các thương hiệu khác nhau, vậy đâu mới là đơn vị vệ sinh uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Câu trả lời đã được Webdanhgia.vn tổng hợp trong danh sách 35 công ty vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại TPHCM phía trên đây. Những cái tên được chúng tôi giới thiệu đều có công nghệ hiện đại, có đội ngũ lao động năng động, sáng tạo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

Có thể nói, một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ, uy tín, chất lượng phải đáp ứng được những tiêu chí đánh giá này. Tuy nhiên, để có những cái nhìn khách quan nhất, bạn nên tham khảo những đánh giá và nhận xét của Webdanhgia.vn. Chúng tôi là những chuyên gia đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa, chuyên đưa ra những bài viết với nhận định khách quan nhất, giúp các bạn đọc chọn lọc những đơn vị vệ sinh giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được dịch vụ dọn dẹp nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM phù hợp với yêu cầu của mình. Và nếu bạn còn muốn tham khảo thêm những công ty vệ sinh tại các khu vực khác, hãy cho chúng tôi biết nhé! Webdanhgia.vn luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của quý bạn đọc!


Top 1. Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ Sao Việt (https://vesinhnhao24h.net)

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Sao Việt là đơn vị đầu tiên trong số 64 công ty vệ sinh nhà cửa giá rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2015 với hơn 7 năm kinh nghiệm, Sao Việt luôn đề cao sự hợp tác lâu dài và hiệu quả công việc làm phương châm hoạt động của mình. Vì vậy Sao Việt luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng với những dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ, chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực vệ sinh.

Rất vinh dự là một trong những đơn vị đã hoạt động trong lĩnh vực lau dọn vệ sinh nhà có kinh nghiệm nhiều năm tại TPHCM, vệ sinh Sao Việt có giá thành rẻ nên luôn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ và đánh giá cao về chất lượng làm sạch mà công ty mang lại. Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa giá rẻ Sao Việt luôn hướng đến việc làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu yêu cầu của khách hàng về một dịch vụ làm sạch giá rẻ và đảm bảo chất lượng đạt chuẩn. Dưới đây là các điểm ưu việt của vệ sinh Sao Việt:

  • Giá rẻ hơn thị trường lên đến 20%
  • Vệ sinh nhà giá rẻ chỉ với 10-12.000đ/m2, từ 65.000/giờ
  • Thuê dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói giá rẻ TPHCM của Sao Việt luôn được trang bị đầy đủ máy móc, hóa chất chuyên dụng cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản

Ngoài ra các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại TPHCM, Sao Việt còn cung cấp rất đa dạng các dịch vụ vệ sinh, có thể đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của hầu hết khách hàng như:

  • Dịch vụ lau dọn nhà trọn gói ở TPHCM
  • Dịch vụ vệ nhà định kỳ tại Tp.HCM
  • Tổng vệ sinh trong nhà như: Lau cửa kính, cửa ra vào, lau đồ đạc (máy tính, bàn ghế, cốc, quạt…), lau sàn, tường, hành lang, cầu thang, máy thang, đổ rác, lau toilet, giặt thảm, v.v.
  • Tổng vệ sinh tòa nhà (vệ sinh toàn bộ tòa nhà từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, bao gồm vệ sinh khung nhôm, lau kính, trần, tường, nội ngoại thất …)
  • Vệ sinh thường xuyên, vệ sinh theo giờ: Chủ yếu là nhà hàng, khách sạn, văn phòng, tòa nhà văn phòng, cao ốc, khu đô thị.
  • Cho thuê nhân viên vệ sinh: làm theo yêu cầu của khách hàng.

Sau một thời gian dài hoạt động, công ty vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ Sao Việt đã tạo công ăn việc làm cho hơn 1.500 lao động trên địa bàn. Và đã đáp ứng được nhu cầu của hơn 5.000 khách hàng về dịch vụ dọn nhà cửa ở TPHCM và hơn 1.000 khách hàng trong lĩnh vực vệ sinh văn phòng. Vệ sinh Sao Việt đang từng bước tạo dựng uy tín thương hiệu trên thị trường Tp.HCM và các tỉnh thành khác.

Với những dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp của Sao Việt, chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm để gửi gắm ngôi nhà của mình cho đội vệ sinh Sao Việt, giúp không gian sống của gia đình bạn luôn được sạch đẹp mà lại tiết kiệm được tối đa chi phí!


Top 2. Dịch vụ vệ sinh nhà Sài Gòn (https://vesinhnha.com.vn)

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lau dọn nhà trọn gói chuyên nghiệp tại Tp.HCM thì không thể bỏ qua Công ty vệ sinh nhà Sài Gòn, đây là một đơn vị quá quen thuộc đối với các khách hàng ở Sài Gòn nhiều năm nay. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề và hệ thống máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng được nhập khẩu từ nước ngoài, Dịch vụ vệ sinh nhà Sài Gòn cam kết có thể đảm nhận các công trình vệ sinh từ nhỏ đến lớn một cách tốt nhất, đáp ứng tối ưu các yêu cầu của khách hàng.

Một số thông tin về Dịch vụ vệ sinh nhà Sài Gòn:

  • Thành lập năm: 2017
  • Số lượng nhân viên: 50 người
  • Phạm vi hoạt động: Tất cả các quận huyện tại TPHCM

Máy móc, thiết bị và hóa chất mà Vệ sinh Sài Gòn sử dụng bao gồm:

  • Thiết bị vệ sinh: Máy hút bụi, máy chà sàn, máy xịt rửa cao áp, máy khử mùi,…
  • Dụng cụ vệ sinh: Dụng cụ chuyên dụng đu dây lau kính, dụng cụ lau kính, cây gạt nước, cây gạt bụi, thang cao, xô chậu, cây lau nhà, v.v…
  • Hóa chất tẩy rửa: Hóa chất tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu từ sơn, xi măng, hóa chất tẩy rửa thông thường, hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho nhà tắm, nhà vệ sinh, …

Máy móc thiết bị và những loại hóa chất trên phù hợp cho công việc vệ sinh các gia đình, văn phòng, công ty, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, nhà máy, xưởng, xưởng, v.v. Đặc biệt tất cả đều được dịch vụ vệ sinh nhà Sài Gòn nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển hàng đầu như Mỹ, Pháp, Anh và một số nước ở châu Á. Chính vì sự chuyên nghiệp đó mà hầu như các khách hàng khi sử dụng dịch vụ lau dọn vệ sinh nhà ở TPHCM của Vệ sinh nhà Sài Gòn luôn đánh giá cao về chất lượng làm sạch lẫn tiến độ nhanh chóng của chúng tôi

Hơn thế nữa, tất cả các khâu chuẩn bị máy móc, hóa chất và phân công nhân viên đều được Vệ sinh nhà Sài Gòn tiến hành theo một trình tự chuyên nghiệp, khoa học nên các bước vệ sinh đều thực hiện thuận lợi, làm đến đâu sạch đến đó. Webdanhgia.vn khẳng định rằng bạn sẽ khó có thể tìm được địa chỉ cung cấp các gói vệ sinh nhà cửa giá rẻ ở TPHCM uy tín như Vệ sinh nhà Sài Gòn! Vậy còn chần chừ gì mà bạn không chọn Vệ sinh nhà Sài Gòn ngay?


Top 3. Dịch vụ dọn dẹp nhà Không Gian Sạch (https://khonggiansach.vn)

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách 35 công ty vệ sinh nhà cửa giá rẻ ở TPHCM mà Webdanhgian.vn muốn chia sẻ đến các bạn đó là công ty vệ sinh Không Gian Sạch – một đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất vào vệ sinh gia đình, vệ sinh nhà cửa để tạo nên thương hiệu vệ sinh chất lượng nhất TPHCM và được nhiều khách hàng tin chọn hàng đầu hiện nay!

Và hơn cả, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ nhưng đảm bảo uy tín, chất lượng, Không Gian Sạch đã áp dụng tiêu chuẩn 5S cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015 vào công nghệ làm sạch của mình. Từ đó đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe nhất của các khách hàng về một dịch vụ vệ sinh nhà cửa uy tín ở TPHCM.

Bên cạnh đó, để mang lại chất lượng làm sạch tốt nhất, dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa trọn gói Khonggiansach.vn có đội ngũ công nhân lành nghề, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa, có kinh nghiệm thực tế dày dặn nên luôn mang đến nhiều giải pháp làm sạch hữu ích cho khách hàng. Công ty dịch vụ vệ sinh nhà cửa Không Gian Sạch cũng cung cấp thêm nhiều dịch vụ khử trùng, khử khuẩn, diệt côn trùng để giúp ngôi nhà của mọi khách hàng luôn sạch đẹp và an toàn nhất!

Để kiểm chứng cho chất lượng làm sạch tại Không Gian Sạch có tốt hay không, Webdanhgia.vn đã có một cuộc khảo sát các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa của công ty. Kết quả là có hơn 98% khách hàng có nhận xét rất tốt về hiệu quả vệ sinh và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Và có một bất ngờ khác là có đến 95% khách hàng còn nhấn mạnh rất hài lòng với mức giá dịch vụ tại Khonggiansach.vn và cho rằng giá nơi đây còn rẻ hơn so với các đơn vị khác từ 7-10%! Vừa rẻ lại vừa chất lượng như thế, bạn còn ngần ngại gì mà không lựa chọn Không Gian Sạch ngay?


Top 4. Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa Miền Nam (https://dichvuvesinhmiennam.com)

Khi nhắc đến dịch vụ lau dọn nhà giá rẻ ở TpHCM, công ty vệ sinh Miền Nam chắc chắn là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh làm sạch nhà cửa, chung cư, biệt thự được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất TPHCM.

Một số dịch vụ tại Công ty vệ sinh Miền Nam:

  • Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ ở TPHCM
  • Dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ TPHCM
  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng
  • Dịch vụ lau cửa kính chung cư
  • Dịch vụ vệ sinh nhà biệt thự, chung cư
  • Dịch vụ giặt sấy sofa, rèm cửa, thảm, nệm tại nhà
  • Và rất nhiều gói dịch vụ khác

Để đảm bảo luôn thực hiện đúng cam kết về chất lượng làm sạch tốt nhất, dịch vụ vệ sinh nhà Miền Nam luôn chú trọng trang bị hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu. Mục tiêu Miền Nam hướng đến là cung cấp dịch vụ vệ sinh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Hơn thế nữa, sự chuyên nghiệp của vệ sinh Miền Nam còn được thể hiện qua đội ngũ nhân viên cũng được đào tạo về kỹ thuật làm sạch chi tiết, đảm bảo rằng tất cả mọi người đều có chuyên môn và kiến ​​thức để làm sạch hiệu quả cũng như am hiểu cách sử dụng tất cả các thiết bị và hoá chất làm sạch.

Ngoài ra dịch vụ vệ sinh Miền Nam còn được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ làm sạch với giá thành cực rẻ. Tuy nhiên dịch vụ vệ sinh giá rẻ trên thị trường TPHCM mọc lên như nấm, vậy điều làm nên sự khác biệt ở các gói vệ sinh tại Miền Nam là gì? Và câu trả lời chính là ở chất lượng làm sạch! Bên cạnh máy móc hiện đại thì các dung dịch, hóa chất dùng trong vệ sinh nhà cửa tại Miền Nam cũng sử dụng những sản phẩm cao cấp, không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Nhân viên của đội vệ sinh nhà cửa TPHCM của Miền Nam rất nhiệt tình và tận tâm, làm sạch kỹ lưỡng đến từng ngóc ngách để không gian sống của bạn luôn sạch sẽ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Vệ sinh Miền Nam đã thực hiện nhiều dự án vệ sinh lớn nhỏ cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Hòa Bình Corporation, Unicon Corporation, CotecCons Group, Novotel, Mường Thanh Hospitality và hàng ngàn ngôi nhà, chung cư, biệt thự,… Vì thế Webdanhgia.vn tin chắc rằng dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói Miền Nam hoàn toàn là một địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhà!


Top 5. Dịch vụ vệ sinh nhà ở 5 Sạch (https://vesinh5s.com)

Một trong những công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ TPHCM mà Webdanhgia.vn muốn giới thiệu cho bạn đọc trong bài viết này chính là Công ty vệ sinh 5 SẠCH. Nếu bạn là khách hàng thường xuyên sử dụng các gói vệ sinh nhà cửa thì chắc chắn không thể nào bỏ qua đơn vị này!

Một điểm cộng lớn nhất mà bất kỳ khách hàng nào cũng nhận thấy khi đến với các dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại 5 SẠCH chính là giá thành ở đây rẻ hơn so với thị trường từ 5 – 7%. Đảm bảo giá cả rẻ nhất Sài Gòn năm 2022 chỉ với 7000-10.000/m2. Hơn thế nữa, vệ sinh 5 SẠCH còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi cho các khách hàng mới và chương trình tri ân khách hàng lâu năm vào những dịp đặc biệt!

Tuy nhiên bạn có biết tại sao mặc dù giá thành dịch vụ làm sạch nhà cửa TPHCM của vệ sinh 5 SẠCH rẻ như vậy nhưng công ty vẫn luôn phát triển vững mạnh và mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ vừa có chất lượng cao, vừa đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng không? Qua tìm hiểu, Webdanhgia.vn đã biết được một số lý do dưới đây:

Năng suất lao động luôn đảm bảo: Tuy rằng giá rẻ nhưng đội vệ sinh 5 SẠCH luôn chăm chỉ làm việc, yêu nghề và thậm chí năng suất của một người làm việc có thể bằng hai người.

Công cụ máy móc, hóa chất chuyên dụng: Được chú trọng đầu tư, các máy móc của 5 SẠCH đều được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và rút ngắn thời gian làm việc.

Quy trình vệ sinh khoa học: đây chính là một trong những lý do quan trọng nhất giúp cho chất lượng làm sạch tại vệ sinh 5 SẠCH luôn đảm bảo tốt nhất. Qua nhiều năm hoạt động, vệ sinh 5 SẠCH đã xây dựng được một quy trình làm sạch đạt chuẩn và không ngừng trau dồi nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên. Từ đó tiết kiệm được rất nhiều loại chi phí từ nhân công và giảm được thời gian làm việc. Vì vậy Công ty vệ sinh 5 SẠCH cung cấp dịch vụ giá rẻ hơn các công ty khác nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận và dịch vụ chất lượng cao.

Hệ thống chi nhánh của 5 SẠCH cũng rất phong phú, thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu vệ sinh gấp. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện những thiếu sót.

Chính vì sự uy tín, chuyên nghiệp và có trách nhiệm mà mặc dù giá rẻ nhất nhưng các dịch vụ tại vệ sinh 5 SẠCH luôn được xếp vào dịch vụ cao cấp, chất lượng nhất hiện nay tại TPHCM. Webdanhgia.vn tin chắc rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giải pháp làm sạch toàn diện với giá tiết kiệm nhất và nhanh chóng nhất!


Top 6. Dịch vụ dọn dẹp nhà giá rẻ Đông Á (https://vesinhnhao.net)

Công ty vệ sinh nhà cửa Đông Á là đơn vị chuyên cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh  chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Tại đây cung cấp các dịch vụ như vệ sinh nhà ở, vệ sinh văn phòng; vệ sinh nhà xưởng, lau kính tòa nhà cao tầng; đánh bóng sàn, vệ sinh sau xây dựng,…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Công ty vệ sinh nhà cửa Đông Á luôn biết cách mang đến cho khách hàng các giải pháp tẩy rửa tốt nhất để đánh bay mọi vết bẩn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của Đông Á luôn chú ý làm sạch mọi không gian đến từng chi tiết, ngóc ngách dù là nhỏ nhất.

Các gói dịch vụ lau dọn vệ sinh nhà tại TPHCM của Công ty vệ sinh Đông Á được thực hiện bởi những người nhân viên dày dặn kinh nghiệm và sự hỗ trợ của các loại máy hút bụi, máy chà sàn, máy quét rác, máy phun rửa áp lực và các dụng cụ thiết yếu phục vụ cho công việc dọn dẹp nhà cửa. Những thiết bị này có hiệu suất cao, đều được nhập khẩu từ các hãng cao cấp, giúp các nhân viên dễ dàng vệ sinh và nâng cao hiệu quả làm sạch.

Khi khách hàng có nhu cầu, Đông Á sẽ tư vấn chi tiết về dịch vụ miễn phí. Ngoài ra dịch vụ chỉ được thực hiện khi khách hàng chấp nhận mức giá được báo và ký kết hợp đồng. Chúng tôi đảm bảo thực hiện đúng những cam kết ban đầu mới nhận tiền thanh toán của khách hàng. Thời gian vệ sinh cũng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho cả đôi bên.

Đặc biệt, nhiều khách hàng khi đến với Công ty vệ sinh Đông Á còn đánh giá rất cao về sự làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm, Đông Á đã xây dựng được một quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau:

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến số Hotline 0909 759 426 để gặp nhân viên chăm sóc khách hàng

Bước 2: Nhân viên ghi nhận yêu cầu của khách hàng về gói dịch vụ; địa chỉ; tên khách hàng; số điện thoại;…

Bước 3: Khách hàng có thể lựa chọn phương thức báo giá qua điện thoại, báo giá qua Mess/Zalo hoặc báo giá qua khảo sát trực tiếp nhà

Bước 4: Sau khi khách hàng đã chấp nhận mức giá được báo, nhân viên Đông Á sẽ tiến hành làm hợp đồng

Bước 5: Triển khai dịch vụ theo đúng lịch hẹn

Bước 6: Nhân viên quản lý sẽ cùng với khách hàng đồng nghiệm thu công trình. Nếu có sai sót sẽ kịp thời sửa chữa theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Bước 7: Bàn giao công trình và khách hàng thanh toán phí dịch vụ như đã ghi trong hợp đồng hoặc theo phát sinh thực tế


Top 7. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa An Phước Clean (https://anphuocclean.com)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói An Phước Clean là một trong những đơn vị vệ sinh nổi tiếng tại TPHCM. Bên cạnh sự chuyên nghiệp và uy tín, An Phước Clean còn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ lau dọn nhà cửa giá rẻ được nhiều khách hàng tin chọn nhất hiện nay. Công ty có quy mô hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vệ sinh nhà cửa Việt Nam.

Hiện nay giá xăng dầu đang tăng cao, vật giá leo thang nên có rất nhiều đơn vị vệ sinh nhà cửa cũng nâng mức giá dịch vụ của mình. Điều này vô hình chung khiến cho nhiều khách hàng e ngại về khoản chi phí phải bỏ ra khi sử dụng dịch vụ vệ sinh. Nhưng tại Công ty vệ sinh An Phước Clean thì hoàn toàn khác. Ngược lại với sự chạy đua về doanh thu và lợi nhuận như những đơn vị khác, An Phước Clean luôn đặt mục tiêu đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy bên cạnh chất lượng dịch vụ thì An Phước Clean luôn chú trọng điều chỉnh mức giá vệ sinh sao cho phù hợp nhất với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.

Một số ưu điểm nổi trội về giá dịch vụ vệ sinh nhà ở TPHCM của An Phước Clean:

  • Giá vệ sinh nhà cửa chỉ với 8.000 – 10.000đ/m2, cam kết nhận giá rẻ nhất tại TPHCM năm 2022.
  • Có chiết khấu nếu khách hàng có nhu cầu hợp tác vệ sinh cho nhiều công trình
  • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho các khách hàng quen thuộc, tri ân khách hàng vào những dịp lễ Tết
  • Phương thức báo giá đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
  • Quy trình báo giá nghiêm ngặt, đảm bảo không có trường hợp gian lận, báo giá sai.

Mặc dù giá rẻ nhưng khách hàng hãy yên tâm vì các dịch vụ dọn dẹp nhà ở TPHCM của An Phước Clean luôn đảm bảo chất lượng. Vì An Phước Clean áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001 – 2015 uy tín và chuyên nghiệp do tổ chức QMS Australia công nhận. Đối với khách hàng, công ty luôn thực hiện những cam kết một cách có trách nhiệm nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho đối tác trong mọi công trình.

Với một dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ mà chất lượng vệ sinh lại đảm bảo như thế, bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn Công ty vệ sinh An Phước Clean ngay?


Top 8. Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ Vina House

Công ty vệ sinh Vina House tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói TPHCM chất lượng nhất hiện nay. Vina House cam kết luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh hiệu quả, an toàn nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

Các loại hình dịch vụ vệ sinh nhà cửa công ty cung cấp tại TPHCM:

  • Vệ sinh nhà cửa TPHCM
  • Tổng vệ sinh nhà TPHCM
  • Tổng vệ sinh chung cư, văn phòng, nhà xưởng.
  • Vệ sinh hàng ngày biệt thự, văn phòng, bệnh viện, trường học, khách sạn.
  • Giặt nệm, sofa, thảm trải sàn,…

Một số thông tin về dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói TPHCM của Vina House:

  • Thành lập năm: 2015
  • Số lượng nhân viên: 40 người
  • Phạm vi cung cấp dịch vụ: tất cả các quận huyện tại TPHCM

Nhờ trang thiết bị hiện đại với công nghệ tối ưu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Công ty vệ sinh Vina House có thể nhanh chóng xử lý tất cả các công trình vệ sinh, ngay cả những vết bẩn khó nhất cũng được làm sạch nhanh chóng. Nhờ vậy mà thời gian làm việc được giảm thiểu nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho mọi gia đình.

Hiểu được tâm lý của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa chính là có được những ngôi nhà thật sạch và an toàn, vì thế Vina House luôn tìm cách để nâng cao chất lượng vệ sinh của mình. Vina House rất chú trọng cập nhật những thiết bị hay công nghệ làm sạch mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm tẩy rửa cũng thân thiện với môi trường và đã được đăng ký với Bộ Y Tế Việt Nam để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt, dịch vụ lau dọn nhà ở trọn gói Vina House có hệ thống quản lý ISO 9001 -2000: chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu. Vina House không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng về dịch vụ vệ sinh nhà cửa.

Ngoài ra, các dịch vụ lau dọn nhà được cung cấp bởi Vina House luôn được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng làm sạch là bởi vì công ty có một quy trình triển khai dịch vụ rất chuyên nghiệp và khoa học. Cụ thể là:

  • Triển khai các bước thực hiện vệ sinh nhà cửa theo nguyên tắc từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Đảm bảo vệ sinh đến đâu sạch đến đó, tránh lặp lại một công việc nhiều lần.
  • Phân chia nhiệm vụ cho mỗi nhân viên theo từng khu vực và năng lực của mỗi người. Có nhân viên quản lý chuyên túc trực xem xét để kịp thời phát hiện những sai sót và tiến hành sửa chữa nhanh chóng.
  • Bắt đầu vệ sinh từ tầng cao nhất là sân thượng, trần nhà và dần dần chuyển xuống các phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng khách, hệ thống cửa, cầu thang bộ, sàn nhà,…
  • Sau khi đã hoàn tất các bước vệ sinh, nhân viên quản lý sẽ cùng với khách hàng kiểm tra toàn bộ công trình.
  • Bàn giao công trình lại cho khách hàng khi quá trình nghiệm thu kết thúc.

Top 9. Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ Việt Nhật TPHCM

Đứng thứ 9 trong danh sách này mà Webdanhgia.vn muốn giới thiệu cho các bạn chính là Công ty vệ sinh Việt Nhật.

Được thành lập vào đầu năm 2012, đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty vệ sinh Việt Nhật tự hào là một trong những công ty đáp ứng được các yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ vệ sinh nhà ở TPHCM nói chung và khách hàng nói riêng. Thêm vào đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiểu rõ bạn cần gì khi sử dụng dịch vụ.

Các dịch vụ vệ sinh nhà ở TPHCM của Việt Nhật được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên trung thực, chăm chỉ, thân thiện với khách hàng và có tâm với công việc. Các nhân viên làm việc tỉ mỉ và hiệu quả để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và sáng bóng, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra để mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ nhưng đảm bảo hiệu quả làm sạch cao nhất, Công ty vệ sinh Việt Nhật luôn chú trọng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại an toàn, những phương pháp làm sạch khoa học. Do đó không khó hiểu khi Webdanhgia.vn tìm hiểu về mức độ đánh giá của các khách hàng cũ của Việt Nhật thì có tới 97% phản hồi tích cực về giá cả lẫn chất lượng vệ sinh tại đây.

Những lợi ích của việc chọn dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói ở TPHCM của Việt Nhật:

  • Luôn đảm bảo an toàn sức khỏe và mang đến những không gian sạch sẽ cho gia đình bạn. Công ty vệ sinh Việt Nhật luôn cố gắng sử dụng các hóa chất an toàn và thân thiện với môi trường, được Bộ Y tế cấp phép.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả tốt nhất. Quy trình vệ sinh được thống nhất theo nguyên tắc từ ​​trong ra ngoài, từ trên xuống dưới thể hiện sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ nhân viên tại đây.
  • Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vì Việt Nhật luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Tiết kiệm thời gian để các bà nội trợ, chị em phụ nữ có thể nghỉ ngơi hoặc làm những việc khác thay vì phải bù đầu vào công việc nhà cửa.

Bên cạnh cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ tại TPHCM, Công ty vệ sinh Việt Nhật còn có một số dịch vụ khác như:

  • Vệ sinh tòa nhà, văn phòng, chung cư
  • Vệ sinh nhà máy
  • Vệ sinh công trình sau khi thi công
  • Cung cấp thiết bị làm sạch
  • Phục hồi sàn đá, đánh bóng sàn bê tông
  • Làm sạch và bảo trì thường xuyên

Nếu bạn đang tìm kiếm một đội vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng vệ sinh đạt chuẩn, Webdanhgia.vn đề cử bạn nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh của Việt Nhật. Hãy trải nghiệm và cho chúng tôi nhận xét bên dưới bài viết này nhé!


Top 10. Dịch vụ vệ sinh nhà Green Home TPHCM

Khi nhắc đến các đơn vị dọn dẹp nhà giá rẻ TPHCM uy tín nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua cái tên dịch vụ vệ sinh Green House. Với kinh nghiệm dày dặn và chất lượng vệ sinh tuyệt vời đã mang đến không gian sống thoáng mát, sạch sẽ, không bụi bẩn cho nhiều khách hàng tại TPHCM.

Không dừng lại ở đó, Greem House luôn nỗ lực cải tiến dịch vụ, cập nhật công nghệ vệ sinh hiện đại, tiên tiến để việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Qua tìm hiểu, Webdanhgia.vn nhận thấy rằng Công ty vệ sinh Green House có ưu điểm nổi bật về giá thành và chất lượng dịch vụ. Tại đây tất cả các gói dịch vụ đều có giá thành ổn định, dao động từ 10-12.000 đ/m2. Chính vì điều này mà hiện nay đội vệ sinh nhà cửa Green House là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa giá rẻ.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng về dịch vụ lau dọn nhà trọn gói TPHCM, Vệ sinh Green House cung cấp khá đa dạng các gói dịch vụ làm sạch với bảng giá cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại hình dịch vụ với giá cả phù hợp với khả năng tài chính của mình. Phương thức báo giá nhanh chóng, nghiêm ngặt nên sẽ không xảy ra tình trạng báo giá sai hoặc gian lận.

Quy trình dọn dẹp nhà cửa của Vệ sinh Việt Nhật như sau:

  • Vệ sinh sơ bộ và phần thô
  • Hút bụi và làm sạch trần nhà
  • Làm sạch cửa sổ và khung cửa
  • Vệ sinh đèn, quạt, thiết bị và đồ gia dụng
  • Làm sạch tường và len chân tường
  • Dọn dẹp đồ đạc
  • Chà sàn, lau sàn

Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói Green House cam kết:

  • Cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà chất lượng cao, mang đến những không gian sạch sẽ và mát mẻ nhất cho mọi gia đình.
  • Trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ, hóa chất cần thiết để đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
  • Nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, làm việc chăm chỉ
  • Tối ưu hóa quá trình làm sạch nhất có thể để rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch
  • Chỉ cần liên hệ trước 30 phút đơn vị sẽ cử người khảo sát đến nhà bạn báo giá nhanh chóng
  • Đơn vị làm việc 24/24, kể cả thứ 7, chủ nhật hoặc các ngày lễ.
  • Chi phí dọn dẹp nhà cửa cực kỳ phải chăng giúp bạn tiết kiệm tối đa.

Với phương châm hoạt động “sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, “mỗi ngôi nhà sạch đẹp là niềm vui lớn của Green House”, đội vệ sinh nhà cửa Green House luôn cam kết sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng yên tâm gửi gắm căn nhà của mình. Đảm bảo làm sạch nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm! Còn ngần ngại gì mà không lựa chọn Green House ngay?


Top 11. Công ty vệ sinh nhà cửa Clean Home TPHCM

Cái tên tiếp theo trong danh sách các công ty vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ ở TPHCM mà Webdanhgia.vn muốn nhắc đến Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Clean House. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa uy tín hàng đầu Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa tại Tphcm, vệ sinh Clean House luôn nắm bắt tâm lý của khách hàng. Hiểu được mong muốn có được những không gian sống thật sạch đẹp, Clean House luôn chú trọng nâng cao chất lượng làm sạch để mang lại những dịch vụ có hiệu quả vệ sinh tốt nhất. Đây cũng chính là một điểm cộng lớn về sự chuyên nghiệp và uy tín của Vệ sinh Clean House.

Điều đầu tiên trong việc nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ lau dọn nhà cửa trọn gói TPHCM của Clean House chính là việc đầu tư vào công nghệ chuyển giao từ hãng làm sạch KLENCO của Singapore. Đặc biệt công ty có hơn 100 nhân viên để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trong thành phố. An toàn, Uy tín, Tận tâm luôn là nguyên tắc làm việc của mỗi nhân viên vệ sinh của Clean House. Tất cả đều được đào tạo và huấn luyện bài bản để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho công việc làm sạch nhà cửa. Đây cũng là lý do tạo nên thương hiệu dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói của Clean House trong lòng khách hàng.

Ngoài ra, dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ TPHCM của Clean House còn sử dụng các công cụ, thiết bị làm sạch hiện đại và các sản phẩm tẩy rửa an toàn để giúp bề mặt nhà cửa luôn sạch và mới. Đồng thời công ty còn áp dụng tiêu chuẩn 5S cùng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2000 vào công nghệ làm sạch. Chính vì thế các dịch vụ vệ sinh của Clean House luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của dịch vụ nói chung và cả của khách hàng nói riêng.

Với sự chuyên nghiệp và uy tín được xây dựng sau nhiều năm hoạt động cùng kinh nghiệm phục vụ cho hàng ngàn khách hàng mỗi năm, Vệ sinh Clean House luôn là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều người có nhu cầu vệ sinh tại TPHCM. Vậy đâu là lý do chính giúp cho Clean House thành công như ngày hôm nay:

  • Có kinh nghiệm 10 năm trong nghề
  • Số lượng nhân viên đông đảo, lên đến hàng trăm người
  • Đội ngũ giám sát có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, đảm bảo công việc làm sạch được trôi chảy và thuận lợi.
  • Áp dụng tiêu chuẩn làm sạch mới nhất cùng quy trình vệ sinh đạt chuẩn
  • Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói TPHCM chỉ từ 10-12.000đ/m2
  • Ngoài việc có đội ngũ nhân lực chất lượng cao, công ty luôn có chính sách hậu mãi tốt, chế độ hậu mãi dành cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Webdanhgia.vn đã kiểm nghiệm và rất hài lòng với các dịch vụ tại Clean House. Còn bạn thì sao? Hãy bình luận cho chúng tôi biết nhé!


Top 12. Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói AzClean

Đứng thứ 12 trong trong danh sách này chính là dịch vụ vệ sinh nhà cửa Azclean – một trong những công ty có giá thành cạnh tranh nhất trong vòng 4 năm qua. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với nhiều đơn vị vệ sinh khác trên thị trường, nhưng Vệ sinh Azclean luôn đi đầu trong việc tạo niềm tin trong lòng khách hàng.

Nhờ vào sự uy tín cao trong ngành, đến nay với hơn 4 năm kinh nghiệm, Vệ sinh Azclean đã phục vụ cho hàng ngàn đối tác lớn nhỏ trên khắp cả nước, đặc biệt là tại TpHCM. Có thể kể đến như: các chung cư khắp các quận huyện TP.HCM, khách sạn Somerset, ngân hàng BIDV, VPbank, bệnh viện Medlatec, tập đoàn FPT,…

Hiện tại Công ty vệ sinh Azclean đang cung cấp đa dạng các gói dịch vụ làm sạch nhà cửa tại khắp các quận huyện trên địa bàn TPHCM. Bên cạnh dịch vụ vệ sinh, lau chùi nhà trọn gói, công ty còn cung cấp thêm rất nhiều loại hình dịch vụ khác như: vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh theo giờ, dọn dẹp nhà hàng khách sạn, vệ sinh trường học và bệnh viện, khử trùng khử khuẩn,… Azclean đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, phục vụ 24/7 nên luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ bất cứ lúc nào khách hàng cần.

Khi đến với Azclean, khách hàng không cần phải lo lắng về giá cả dịch vụ tại đây. Bởi Công ty vệ sinh Azclean luôn có chính sách điều chỉnh giá sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng. Không vì giá xăng dầu tăng cao hay các biến động kinh tế mà nâng giá dịch vụ đột ngột. So với các đơn vị khác trên thị trường thì mức giá dịch vụ tại đây thấp hơn từ 3 – 5%. Hơn thế nữa, khách hàng cũng có thể “săn sale” vào những dịp lễ Tết để được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Vậy dịch vụ vệ sinh, lau dọn nhà giá rẻ của Azclean có thật sự tốt hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng sau khi tham khảo bảng giá tại đây. Bởi quan điểm của nhiều người là giá rẻ thường đi đôi với chất lượng kém, do vậy họ rất băn khoăn về hiệu quả làm sạch mà đội vệ sinh nhà cửa Azclean mang lại. Webdanhgia.vn khuyên bạn hãy hoàn toàn yên tâm! Bởi Azclean bên cạnh chú trọng về giá thành dịch vụ thì vẫn luôn đầu tư các trang thiết bị máy móc và đội ngũ nhân viên để nâng cao hiệu quả làm sạch. Từ đó mang đến cho khách hàng những dịch vụ giá rẻ mà chất lượng tốt nhất!

Để đảm bảo hiệu quả làm sạch cao nhưng rút ngắn thời gian làm việc cũng như giảm thiểu số lượng nhân viên vệ sinh, giảm giá thành dịch vụ thì AzClean đã áp dụng những máy móc, thiết bị tân tiến nhất trong quy trình vệ sinh nhà cửa ở TPHCM. Cụ thể bao gồm:

  • Máy chà sàn công nghiệp
  • Máy hút bụi công nghiệp 30l và 70l
  • Máy hút nước
  • Máy xịt rửa áp lực
  • Các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng

Hãy để Vệ sinh Azclean mang đến cho mọi nhà những không gian sạch sẽ, thơm tho và đảm bảo sức khỏe nhất cho các thành viên trong gia đình. Cùng trải nghiệm dịch vụ và cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!


Top 13. Công ty vệ sinh nhà Toàn Cầu ở TPHCM

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói Toàn Cầu được thành lập năm 2014 tại TPHCM, tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa tại Việt Nam. Với lịch sử 8 năm hình thành và phát triển, Vệ sinh Toàn Cầu là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại Tp.HCM và nhiều tỉnh thành lân cận khác.

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm sạch được hơn 8 năm, Vệ sinh Toàn Cầu luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng. Phương châm hoạt động của công ty từ khi thành lập cho đến nay chính là “sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu chiến lược của công ty”. Do vậy khi đến với Toàn Cầu, khách hàng sẽ luôn nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực từ dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ tại đây. Và đây cũng là nguyên nhân lớn nhất giúp cho Vệ sinh Toàn Cầu dành được giải thưởng doanh nghiệp uy tín năm 2017.

Để xứng đáng với niềm tin của khách hàng, Vệ sinh Toàn Cầu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến khách hàng những gói làm sạch tốt nhất. Mỗi đội vệ sinh tại Toàn Cầu đều làm việc với mục tiêu an toàn, uy tín và tận tâm. Nhân viên được đào tạo và huấn luyện bài bản để đảm bảo phục vụ tốt nhất cho công việc vệ sinh. Đó là lý do tại sao Toàn Cầu là là thương hiệu hàng đầu TPHCM về dịch vụ lau dọn nhà cửa giá rẻ

Ngoài ra, công ty còn sử dụng các công cụ, thiết bị làm sạch hiện đại và các hoạt chất tẩy rửa an toàn, sẽ giúp bề mặt công trình sạch đẹp như mới. Hệ thống kiểm soát chất lượng ISO 9001 – 2000 cũng phần nào giúp khách hàng an tâm về chất lượng làm sạch được thực hiện bởi đội vệ sinh nhà cửa TPHCM của Toàn Cầu.

Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói tại TpHCM của Toàn Cầu:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đáng tin cậy với kỹ năng nghiệp vụ được đào tạo bài bản và có thái độ hợp tác thân thiện với khách hàng.
  • Nhân viên lau kính được đào tạo và nhận chứng chỉ về làm việc trên cao và an toàn. Trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn khi làm việc.
  • Các công cụ và máy móc hiện đại, tân tiến. Hóa chất nhập khẩu, an toàn và thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Quy trình thi công chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Hơn thế nữa, mọi dịch vụ tại Vệ sinh Toàn Cầu đều được thực hiện theo một quy trình khoa học và logic. Dịch vụ vệ sinh, lau kính, sửa chữa … đảm bảo thực hiện trong thời gian ngắn nhưng vẫn rất hiệu quả, không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt và công việc của khách hàng. Đặc biệt giá thành cực rẻ, chỉ từ 10.000đ/m2, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với Toàn Cầu ngay? Webdanhgia.vn chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về chất lượng và giá cả tại nơi đây!


Top 14. Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa HiClean tại TPHCM

Tiếp theo danh sách công ty dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ tại TPHCM, Webdanhgia.vn xin giới thiệu đến các bạn đọc một đơn vị vệ sinh sở hữu những thiết bị làm sạch tiên tiến nhất hiện nay – Hiclean. Được biết đến là một nhà cung cấp máy và các thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam, Hiclean nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm phục vụ cho vệ sinh. Bên cạnh đó Hiclean còn mang đến nhiều gói dịch vụ làm sạch khác để tạo ra giải pháp “kép” cho mọi không gian sống trở nên sạch đẹp hơn.

Các gói dịch vụ dọn dẹp nhà ở TPHCM của Hiclean được hỗ trợ thực hiện bởi công nghệ, máy móc, kỹ thuật và thiết bị vệ sinh hiện đại hàng đầu thế giới, cũng như đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Quá trình thực hiện quy trình vệ sinh khép kín, khoa học theo đúng quy định, giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng hơn.

Một số thông tin về Công ty dịch vụ vệ sinh nhà Hiclean:

  • Năm thành lập: 2014
  • Số lượng nhân viên: 60 người
  • Phạm vi hoạt động: Tp.HCM
  • Các sản phẩm hỗ trợ làm sạch: máy hút bụi; máy chà sàn; máy quét rác; máy giặt thảm; máy phun áp lực; xe đẩy làm vệ sinh; quạt thổi sàn;…
  • Các dịch vụ làm sạch: dịch vụ lau dọn nhà trọn gói, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng, khách sạn, bệnh viện, trường học,…

Đặc biệt, khi đến với các dịch vụ lau dọn nhà trọn gói giá rẻ ở TPHCM của Hiclean, bạn không cần phải lo lắng việc “thiết bị công nghệ cao như vậy thì giá thành có đắt hay không?”. Công ty hứa hẹn sẽ đưa ra mức giá dịch vụ rẻ nhất so với các công ty cùng ngành, nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn đã cam kết.

Những lý do khiến khách hàng tin tưởng dịch vụ vệ sinh nhà ở của Hiclean:

Đội ngũ chuyên nghiệp: Hiclean tự tin là đơn vị có đội ngũ nhân lực lành nghề, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với những yêu cầu khắt khe về trách nhiệm và đạo đức.

Đảm bảo máy móc, hóa chất: Hiclean sử dụng máy móc thiết bị chuyên nghiệp, tối ưu của Đức, đồng thời sử dụng dung dịch tẩy rửa an toàn, hiệu quả

Giá cả hợp lý: Do tính cạnh tranh của thị trường, Hiclean đảm bảo với khách hàng rằng giá cả dịch vụ và chất lượng dịch vụ là hoàn toàn hợp lý.

Cam kết về thời gian: Hiclean có uy tín vững chắc về việc triển khai dịch vụ đúng giờ và đúng hẹn, khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ của đội vệ sinh nhà cửa TPHCM – Hiclean. Nếu có sự cố, nhân viên sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất và thông báo cho khách hàng.

Chính vì những ưu điểm trên, Webdanhgia.vn đánh giá rất cao về chất lượng lẫn giá cả dịch vụ vệ sinh của Hiclean và tin chắc rằng bạn cũng sẽ có những quan điểm giống chúng tôi sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Top 15. Dịch vụ dọn dẹp nhà Tia Sáng tại TPHCM

Tia Sáng là một trong những đơn vị hàng đầu về việc cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ tại TP.HCM. Mức giá cạnh tranh chính là điểm cộng lớn nhất được các khách hàng đánh giá cao khi đến với những dịch vụ làm sạch của Tia Sáng.

Hiện nay Vệ sinh Tia Sáng đang cung cấp các dịch vụ đa dạng từ vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng đến dịch vụ vệ sinh trọn gói,… Mỗi gói dịch vụ làm sạch đều có mức giá phù hợp. Vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những dịch vụ đáp ứng được nhu cầu lẫn khả năng tài chính của mỗi người.

Tại Tp.HCM, dịch vụ vệ sinh, lau dọn nhà giá rẻ thì có rất nhiều, nhưng giá rẻ mà lại chất lượng cao như tại Vệ sinh Tia Sáng thì chưa chắc đơn vị nào cũng có thể làm được. Vậy bạn có biết tại sao Tia Sáng có thể mang đến những dịch vụ giá rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch cao hay không?

Các dịch vụ tại Vệ sinh Tia Sáng có quy trình chuẩn 5S, đồng thời áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2015 vào công nghệ làm sạch. Đồng thời Tia Sáng có đội ngũ nhân viên đông đảo cùng kinh nghiệm hoàn thành hơn 10.000 dự án vệ sinh cho nhiều chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, trường học,… và đã nhận được hơn 9.000 đánh giá tích cực. Hiện tại, Tía Sáng đang làm việc với 325 khách hàng sử dụng dịch vụ, bao gồm Mercedes-Benz, Prozy, Lot Tower,…

Công ty vệ sinh Tia Sáng đang cung cấp các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa bao gồm:

Dịch vụ dọn nhà cửa một lần: Dịch vụ này thường được sử dụng cho những ngôi nhà mới xây. Đội vệ sinh nhà cửa giá rẻ Tia Sáng sẽ giúp gia chủ làm sạch bụi bẩn công trình, vết sơn, sơn tường, cặn xi măng; làm sạch trần nhà, vệ sinh đèn chùm trên cao, giếng trời, tranh trang trí, v.v

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa hàng ngày: Dịch vụ được sử dụng thường xuyên từ 6 đến 12 tháng. Khi trong nhà ngày càng có nhiều đồ đạc, nhà cửa lâu ngày không được dọn dẹp khiến bụi bẩn bám vào các kẽ, ngách ngày càng nhiều, rất khó làm sạch.

Các công việc chính của việc vệ sinh nhà cửa thông thường là: Quét và hút bụi trần nhà, các ngóc ngách trên cao, chân tường, giường tủ, cọ rửa sàn nhà, cầu thang. Đặc biệt là gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa còn bao gồm giặt nệm, giặt thảm và khử trùng theo nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ dọn nhà giá rẻ theo giờ TPHCM: Đội ngũ vệ sinh Tia Sáng sẽ đến nhà khách hàng để dọn dẹp nhà cửa và có thể cung cấp các phương pháp vệ sinh khác nhau như quét, lau, tẩy,… theo yêu cầu với khung giờ cố định.

“Mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất khi sử dụng dịch vụ” chính là tôn chỉ hoạt động của Tia Sáng. Nếu bạn đang cần một dịch vụ làm sạch nhà cửa nhanh chóng, hiệu quả thì chắc chắn Tia Sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!


Top 16. Dịch vụ vệ sinh Không Gian Hoàn Mỹ

Công ty vệ sinh nhà cửa Không Gian Hoàn Mỹ được biết đến là nơi cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ tại Tp.HCM chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Không Gian Hoàn Mỹ được thành lập vào năm 2015, đến nay đã có hơn bảy năm kinh nghiệm. Khởi đầu với việc cung cấp các thiết bị, sản phẩm hỗ trợ cho vệ sinh nhà cửa, qua nhiều năm hoạt động, Không Gian Hoàn Mỹ đã đặt mục tiêu mang đến những không gian hoàn hảo cho các gia đình. Từ đó cung cấp các dịch vụ làm sạch để giúp cho mọi nhà những giải pháp làm sạch tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa tại TpHCM, Không Gian Hoàn Mỹ đã và đang vươn lên mạnh mẽ để trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này. Hiện nay Không Gian Hoàn Mỹ đang cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ như: vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà cửa TPHCM,… với quy mô rộng khắp các quận huyện tại TPHCM. Mục tiêu trong tương lai chính là định hướng mở rộng hoạt động kinh doanh trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Bởi vì có kinh nghiệm lâu năm nên Không Gian Hoàn Mỹ rất am hiểu những yêu cầu và mong muốn của khách hàng ở một dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ. Vì thế bên cạnh làm hài lòng nhu cầu của khách hàng và luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn 5S. Không Gian Hoàn Mỹ còn mang lại những dịch vụ có giá thành phải chăng nhất. Đặc biệt tại đây còn có các gói vệ sinh theo giờ giá rẻ TPHCM, phù hợp cho đa dạng đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Không Gian Hoàn Mỹ không ngừng nâng cao và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quy trình làm sạch của mình. Vì vậy không khó hiểu khi Không Gian Hoàn Mỹ luôn là đối tác hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn và các chung cư, trung tâm thương mại,…

Phương châm hoạt động của dịch vụ vệ sinh nhà Không Gian Hoàn Mỹ dựa trên châm ngôn “nhà sạch thì mát, bát ngon cơm sạch” nên công ty luôn đề cao từ khâu đơn giản nhất như tiếp nhận thông tin, ghi nhận yêu cầu và theo yêu cầu của quý khách thì tiến hành dọn dẹp để mang đến những không gian sạch đẹp nhất cho mọi nhà.

Chính vì nhiều ưu điểm trên, dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói của Không Gian Hoàn Mỹ luôn được nhiều khách hàng ưu ái trao gửi niềm tin. Còn bạn thì sao? Hãy cho chúng tôi cảm nhận của bạn sau khi trải nghiệm dịch vụ ở đây nhé!


Top 17. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói Home Clean

Tiếp theo danh sách 35 công ty vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ tại TP.HCM, Webdanhgia.vn giới thiệu đến bạn đọc đơn vị vệ sinh được khách hàng yêu thích nhất hiện nay – Home Clean. Minh chứng cho điều này chính là giải thưởng doanh nghiệp được yêu thích nhất do khách hàng bình chọn năm 2017.

Thông tin chi tiết về Công ty vệ sinh nhà trọn gói Home Clean:

  • Số năm kinh nghiệm: 10 năm
  • Giấy phép kinh doanh số: 0312054378
  • Lĩnh vực hoạt động: vệ sinh nhà cửa
  • Số lượng nhân viên: 200 người
  • Dịch vụ của Home Clean: Dịch vụ vệ sinh nhà cửa TPHCM; Dịch vụ vệ sinh định kỳ; Dịch vụ vệ sinh định kỳ; Dịch vụ vệ sinh theo giờ;…
  • Phạm vi hoạt động: TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Qua nhiều năm hoạt, Home Clean đã đạt được nhiều thành công nhất định trong việc tạo dựng niềm tin của khách hàng vào những dịch vụ lau dọn nhà cửa trọn gói chất lượng hàng đầu TpHCM. Để làm được điều đó, Home Clean hoạt động theo tiêu chí 5C:

  • Cam kết giá thành rẻ nhất
  • Cam kết chất lượng tốt nhất
  • Chiết khấu giảm giá hấp dẫn
  • Chăm sóc khách hàng nhiệt tình
  • Công nghệ làm sạch hiện đại

Là một công ty chuyên về vệ sinh nhà cửa, với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Home Clean còn rất chú trọng đào tạo đội ngũ công nhân viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn nhiệt tình, có trách nhiệm. Hiện tại Home Clean có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tay nghề cao trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà xưởng.

Đặc biệt khi đến với các dịch vụ lau dọn nhà giá rẻ tại Home Clean, khách hàng còn được phục vụ theo một quy trình cung cấp dịch vụ đạt chuẩn. Sau khi ký hợp đồng dịch vụ vệ sinh với Home Clean, bạn không còn phải lo lắng về thời gian thi công kéo dài ảnh hưởng đến kế hoạch của gia đình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại, những công việc vệ sinh nhà cửa luôn thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.


Top 18. Dịch vụ vệ sinh nhà Quốc Tế ISS

Webdanhgia.vn giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói Quốc tế ISS đến những ai đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh giá rẻ – chất lượng hàng đầu hiện nay. Qua tìm hiểu, chúng tôi rất bất ngờ về mức giá các gói vệ sinh làm sạch tại đây và phải công nhận rằng “Quốc tế ISS có giá rẻ thứ 2 thì không đơn vị nào dám tranh vị trí rẻ nhất!”. Giá thành các gói dịch vụ tại đây chỉ từ 8.000đ/m2 và 60.000đ/giờ, đã bao gồm phí nhân công và trang thiết bị máy móc hỗ trợ công việc làm sạch. Quá rẻ đúng không nào?

Qua việc tham khảo bảng giá của những đơn vị khác cùng ngành, chúng tôi nhận thấy rằng mức giá trung bình cho các dịch vụ tổng vệ sinh nhà thường dao động từ 15.000đ-25.000đ/m2. Điều này chứng minh vệ sinh nhà cửa tại Quốc tế ISS rẻ hơn so với các công ty khác từ 2-7%. Vì thế bạn đừng lo lắng vì thương hiệu của Quốc tế ISS quá nổi tiếng mà có giá thành cao!

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cửa có giá rẻ tại TPHCM, Quốc tế ISS còn có một quy trình báo giá chuyên nghiệp cực nhanh chóng và chính xác. Mỗi người nhân viên đều thực hiện đúng chức trách của mình và báo giá một cách trung thực. Vì vậy tuyệt đối không có trường hợp báo giá gian lận hoặc sai sót cho khách hàng. Đặc biệt, Vệ sinh Quốc tế ISS hoạt động 24/24, luôn có mặt để khảo sát thực tế và báo giá chỉ sau 30 đến 40 phút kể từ khi khách hàng liên hệ đặt dịch vụ.

Quy trình báo giá tại Công ty vệ sinh Quốc tế ISS:

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến số hotline để được tư vấn chi tiết và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Bước 2: Công ty cử nhân viên đại diện đến công trình để tiến hành khảo sát trực tiếp và báo giá cho khách hàng.

Bước 3: Khách hàng đồng ý với mức giá được báo và tiến hành ký kết hợp đồng.

Bước 4: Triển khai công việc theo hợp đồng

Bước 5: Bàn giao và thanh toán phí dịch vụ sau khi nghiệm thu công trình.

Ưu điểm của việc sử dịch vụ vệ sinh nhà của Quốc tế ISS:

  • Gói dịch vụ phong phú đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng
  • Linh hoạt điều chỉnh số lượng nhân viên để đảm bảo chất lượng các gói dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Quy trình làm việc được tiêu chuẩn hóa để đạt hiệu quả tối đa
  • Trang bị máy móc, hóa chất chuyên dụng giúp vệ sinh nhà cửa hiệu quả.
  • Thời gian dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và bạn sẽ có không gian sạch sẽ nhất sau một ngày
  • Các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá cả rất phải chăng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ – chất lượng , Quốc tế ISS chắc chắc sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt của bạn. Đội vệ sinh chuyên nghiệp này sẽ giúp không gian sống của bạn luôn thoải mái, mát mẻ và sạch sẽ, giúp gia đình bạn luôn hạnh phúc!


Top 19. Dịch vụ vệ sinh nhà 247 Sài Gòn

247 Sài Gòn được biết đến là công ty dịch vụ vệ sinh nhà cửa uy tín hàng đầu trên thị trường TPHCM. Vệ sinh 247 Sài Gòn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm sạch nhà cửa giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và uy tín. Và khi đến với Công ty vệ sinh 247 Sài Gòn, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất!

Là một trong nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lau dọn nhà ở uy tín tại TPHCM, đúng như tên gọi của mình, Vệ sinh 247 Sài Gòn luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những không gian sống xanh – sạch – đẹp bất cứ khi nào bạn có yêu cầu!

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ tại TPHCM của Vệ sinh 247 Sài Gòn?

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo trình độ cao, luôn sẵn sàng triển khai dịch vụ cho khách hàng.
  • Mỗi quận huyện tại TPHCM đều có một đội phản ứng nhanh, có khả năng cung cấp dịch vụ 24/7.
  • Có phương pháp làm sạch theo tiêu chuẩn 5S, mang lại hiệu quả làm sạch cao.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên chu đáo, ân cần.
  • Bàn giao công trình đúng tiến độ.

Giá trị cốt lõi mà Vệ sinh 247 Sài Gòn muốn gửi đến khách hàng:

An toàn sức khỏe: Cam kết luôn đặt sức khỏe của khách hàng khi lên trên hết. Tất cả các hóa chất, dụng cụ, thiết bị đều được đảm bảo về chất lượng và an toàn sức khỏe người sử dụng.

An tâm: Tất cả nhân viên Vệ sinh 247 Sài Gòn đều được kiểm tra sức khỏe, kiểm tra nhân thân, lý lịch rõ ràng trước khi khởi công dự án.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của Vệ sinh 247 Sài Gòn đều được đào tạo đầy đủ và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi họ làm việc chính thức. Mọi nhân viên đều phải tham gia các khóa học về giao tiếp, chuyên môn và thái độ trong công việc.

Thân thiện với môi trường: Ngoài việc sử dụng hóa chất, Vệ sinh 247 Sài Gòn còn chú trọng đến việc giảm thiểu tiếng ồn khi làm việc tại nhà của khách hàng.

Giá cả phù hợp với chất lượng: Đến với Vệ sinh 247 Sài Gòn, khách hàng chỉ phải trả một mức phí rất hợp lý để có được dịch vụ hoàn hảo.


Top 20. Dịch vụ vệ sinh nhà Nam Sao Sài Gòn

Công ty vệ sinh Năm Sao Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các gói dịch vụ lau chùi nhà trọn gói chất lượng ở TPHCM, chuyên phục vụ các văn phòng công ty, chung cư, cao ốc, trung tâm thương mại, bệnh viện, ngân hàng, trường học, nhà xưởng, giặt thảm, tổng vệ sinh sau xây dựng, …

Được thành lập từ 2012 với hơn 10 năm kinh nghiệm, vì vậy vệ sinh Năm Sao Sài Gòn rất am hiểu phương pháp làm sạch hiệu quả, nhanh chóng. Công ty vệ sinh Năm Sao Sài Gòn tại TPHCM có đội ngũ hơn 100 nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo chuyên nghiệp và bài bản. Công tác quản lý nhân sự theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, vì vậy Năm Sao Sài Gòn đã và đang duy trì, phát triển số lượng khách hàng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Vệ sinh Năm Sao Sài Gòn hiện đang đồng hành cùng các khách hàng lớn như: Hung Thinh Corporation, Him Lam Land Corporation, CBRE, Savista, Realtylink và các công ty quản lý vận hành chuyên nghiệp PMC, Blue Diamond, hệ thống trường học, hệ thống ngân hàng, hệ thống bệnh viện và nhiều khách hàng lớn khác.

Qua khảo sát 100 khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ lau chùi nhà cửa trọn gói của Năm Sao Sài Gòn, Webdanhgia.vn nhận được kết quả rất bất ngờ. Có đến 97% phản hồi tích cực về giá cả và dịch vụ tốt. Đặc biệt trong số đó có hơn 70% là những phản hồi khen ngợi về chất lượng làm sạch của đội vệ sinh nhà cửa Năm Sao Sài Gòn. Đây là một minh chứng rất thiết thực cho thấy được sự chuyên nghiệp và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những gói làm sạch hoàn hảo nhất.

Các dịch vụ lau chùi, vệ sinh nhà trọn gói nổi bật của Năm Sao Sài Gòn:

  • Tổng vệ sinh nhà ở trọn gói tại TPHCM
  • Vệ sinh văn phòng, công ty
  • Vệ sinh bệnh viện, chung cư, trung tâm thương mại, trường học,…
  • Dịch vụ vệ sinh theo giờ
  • Dịch vụ vệ sinh nhà cửa sau xây dựng
  • Dịch vụ vệ sinh nhà mới sửa chữa
  • Và rất nhiều gói dịch vụ liên quan khác.

Bạn muốn sở hữu một ngôi nhà sạch sẽ, thoáng mát mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc? Vệ sinh Năm Sao Sài Gòn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn!


Top 21. Dịch vụ dọn dẹp nhà giá rẻ Toàn Tâm

Vệ sinh Toàn Tâm là một trong những đơn vị cung cấp vệ sinh nhà cửa hàng đầu tại TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc trong danh sách này. Tuy chỉ mới thành lập vào cuối năm 2019 nhưng Vệ sinh Toàn Tâm nổi lên với sự chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, tay nghề cao và giá cả vô cùng hợp lý.

Dịch vụ Vệ sinh tại Toàn Tâm bao gồm:

  • Vệ sinh căn hộ, chung cư, biệt thự, nhà riêng
  • Vệ sinh công trình sau xây dựng; vệ sinh nhà sau sửa chữa
  • Chà sàn gạch, sàn đá, sàn bê tông bằng máy chuyên nghiệp
  • Vệ sinh trọn gói nhà máy, xưởng sản xuất
  • Quét bụi, mạng nhện nhà xưởng
  • Tổng vệ sinh trường học, bệnh viện.
  • Tổng vệ sinh văn phòng công ty.
  • Vệ sinh khung nhôm, cửa kính
  • Lau kính tầm thấp, lau kính tầm cao
  • Giặt các loại ghế sofa
  • Giặt nệm.
  • Phun thuốc khử trùng, diệt côn trùng

Đối với bất kỳ dịch vụ nào, con người luôn là nhân tố để đi đến thành công. Hiểu được điều này nên vệ sinh toàn tâm đã và đang phát triển nguồn nhân lực của mình, tạo động lực cho sự phát triển bền vững của công ty. Hiện nay vệ sinh toàn Tâm đang đào tạo đội ngũ nhân viên theo tiêu chuẩn như sau:

Chuyên môn cao: mỗi người nhân viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và trải qua nhiều khóa học đào tạo để nắm rõ những bước vệ sinh đạt chuẩn, cách sử dụng các loại máy móc, thiết bị, hóa chất sao cho hiệu quả.

Thái độ tốt: khi đánh giá một dịch vụ vệ sinh có tốt hay không, bên cạnh giá cả và chất lượng làm sạch thì thái độ của nhân viên là một yếu tố không thể bỏ qua. Vì vậy đội ngũ nhân viên của Vệ sinh Toàn Tâm đều được rèn luyện kỹ năng phục vụ khách hàng, làm việc tận tâm, nhiệt tình, chu đáo.

An toàn là trên hết: ngành nghề nào cũng tiềm ẩn những rủi ro, và dịch vụ vệ sinh nhà cửa cũng không tránh khỏi điều đó. Vì vậy Vệ sinh Toàn Tâm luôn trang bị đầy đủ các đồ bảo hộ và kỹ năng làm việc an toàn để giúp nhân viên bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình và cả khách hàng.

Anh Vũ Minh Tuấn – nhà thầu xây dựng đã hợp tác với Vệ sinh Toàn Tâm đã 2 năm có nhận xét rằng: “Ban đầu tôi rất e ngại lựa chọn Vệ sinh Toàn Tâm vì thấy công ty chỉ mới thành lập. Tuy nhiên sau thời gian dài hợp tác, tôi cảm thấy lựa chọn của mình rất sáng suốt. Nhà cửa sau xây dựng có rất nhiều vết bẩn cứng đầu nhưng đội ngũ anh em Toàn Tâm đều có thể giải quyết nhanh chóng. Khi tôi bàn giao nhà cửa cho khách hàng, họ rất bất ngờ vì nhà cửa vô cùng sạch sẽ và có thể dọn vào ở ngay. Tôi chắc chắn sẽ cùng Toàn Tâm đồng hành với nhiều dự án khác nữa!”.

Vậy còn bạn thì sao? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh, lau chùi nhà cửa trọn gói giá rẻ của Vệ sinh Toàn Tâm nhé!


Top 22. Dịch vụ dọn dẹp nhà Bầu Trời ở TPHCM

Tiếp theo danh sách 35 công ty vệ sinh nhà trọn gói giá rẻ tại Tp.HCM mà Webdanhgia.vn sẽ cùng tìm hiểu với các bạn chính là Vệ sinh Bầu Trời. Được thành lập vào năm 2016 từ một đội nhỏ lẻ chuyên làm vệ sinh cho các khách hàng là các nhân thì qua thời gian hoạt động nhận được sự tin yêu của khách hàng, Vệ sinh Bầu Trời đã dần lớn mạnh và trở thành một trong những đơn vị vệ sinh nhà chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM.

Một số thông tin về dịch vụ lau chùi vệ sinh nhà cửa trọn gói của Bầu Trời:

  • Số năm kinh nghiệm: 10 năm
  • Số lượng chi nhánh thành viên: 32
  • Phạm vi hoạt động: 63 tỉnh thành trên toàn quốc
  • Số lượng công nhân viên: 250 người
  • Phản hồi của khách hàng: 99% đánh giá tích cực
  • Số lượng công trình dự án đã thực hiện: 12.858

Ưu điểm lớn nhất của vệ sinh Bầu Trời chính là sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc. Điều này được thể hiện rõ nhất qua quy trình cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa dưới đây

  1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khách hàng liên hệ đến số hotline của Bầu Trời để gặp nhân viên tư vấn và tiến hành lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

  1. Khảo sát báo giá

Sau khi đã ghi nhận được những thông tin của khách hàng, công ty sẽ cử người đến khảo sát công trình để lên phương án vệ sinh thích hợp và báo giá chi tiết.

  1. Ký hợp đồng

Sau khi đã thỏa thuận giá cả, hai bên sẽ đi đến bước ký hợp đồng và công ty đưa ra những cam kết về chất lượng.

  1. Triển khai dịch vụ

Theo lịch hẹn, nhân viên được phân công sẽ đến công trình đúng giờ và tiến hành triển khai các công việc làm sạch.

  1. Nghiệm thu và bàn giao

Việc nghiệm thu công trình sẽ được thực hiện đồng kiểm soát giữa khách hàng với nhân viên quản lý để dễ dàng tiếp thu những ý kiến của khách hàng nếu có xảy ra sai sót.

  1. Thanh toán phí dịch vụ

Sau khi quá trình nghiệm thu kết thúc và bàn giao lại công trình, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán phí dịch vụ theo mức giá được báo ban đầu.

Chính vì những bước cung cấp dịch vụ rõ ràng mà quá trình tiến hành các công việc làm sạch được thực hiện rất suôn sẻ và nhanh chóng. Giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, trải nghiệm những dịch vụ lau dọn nhà giá rẻ nhưng vô cùng chuyên nghiệp.

Nếu bạn là người yêu cầu khắt khe về thời gian làm việc cũng như sự chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ, còn chần chờ gì mà không liên hệ với Vệ sinh Bầu Trời ngay?


Top 23. Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ Anh Thư

Công ty vệ sinh Anh Thư luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Để tạo dựng được thương hiệu như ngày hôm nay, Vệ sinh Anh Thư luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động.

Hiểu được tâm lý của khách hàng về những gói làm sạch giá rẻ, Vệ sinh Anh Thư luôn điều chỉnh giá thành dịch vụ sao cho phù hợp nhất. Qua tìm hiểu bảng báo giá của Anh Thư, Webdanhgia.vn nhận thấy rằng giá dịch vụ tại đây thấp hơn những đơn vị khác từ 3 – 5%. Đây là một mức giá khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng, khách hàng tầm trung vẫn có thể sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, nếu bạn sử dụng dịch vụ lau dọn nhà cửa trọn gói của Anh Thư trên 2 lần, bạn sẽ có cơ hội được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng! Bạn còn chần chờ gì mà không đặt dịch vụ để có thể trải nghiệm được dịch vụ làm sạch chất lượng với giá thành cực rẻ?

Vệ sinh Anh Thư cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói bao gồm:

  • Vệ sinh nhà cửa giá rẻ
  • Vệ sinh nhà cửa định kỳ
  • Vệ sinh nhà chung cư
  • Vệ sinh nhà mới xây
  • Vệ sinh công trình sau xây dựng
  • Vệ sinh nhà sau sửa chữa
  • Vệ sinh theo giờ

Vệ sinh Anh Thư cam kết về chất lượng và giá cả của dịch vụ vệ sinh nhà tại Tp.HCM:

  • Cam kết đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
  • Cam kết luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Cam kết báo giá nhanh chóng, chính xác, chỉ nhận thanh toán khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ.
  • Cam kết thực hiện đúng những điều khoản trong hợp đồng, nếu có sai sót hoặc tổn thất, Vệ sinh Anh Thư sẽ bồi thường 100% cho khách hàng

Top 24. Dịch vụ dọn dẹp nhà giá rẻ Công Danh

Tiếp tục danh sách 35 công ty vệ sinh nhà cửa trọn gói tốt nhất ở TPHCM chính là Vệ sinh Công Danh – một trong những đơn vị hàng đầu được nhiều nhà thầu lớn nhỏ và khách hàng tại TPHCM.

Khi đến với Vệ sinh Công Danh, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà công ty mang lại. Để đảm bảo hiệu quả làm sạch cao nhất, vệ sinh công danh luôn chú ý đến việc đầu tư yếu tố nhân lực và máy móc, thiết bị.

Hiện nay vệ sinh Công Danh đang sở hữu hệ thống máy móc công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra, tất cả các nhân viên đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao. Bên cạnh đó, Vệ sinh Công Danh còn cung cấp nhiều loại hình dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ tại Tp.HCM nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Một số loại máy móc, hóa chất được sử dụng tại Vệ sinh Công Danh:

  • Máy hút bụi công suất lớn
  • Máy chà sàn công nghiệp chuyên dụng
  • Máy phun rửa áp suất cao
  • Máy hút nước
  • Máy sấy sàn nhà
  • Các loại hóa chất tẩy sơn, hóa chất tại xi măng, hóa chất vệ sinh toilet,…

Tại sao Vệ sinh Công Danh là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa được lòng khách hàng trong thời gian qua:

  • Là đơn vị đi đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở trọn gói tại TPHCM.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi để mang lại những dịch vụ chất lượng với sự phục vụ ân cần, chu đáo.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, nguồn gốc hóa chất rõ ràng, không độc hại, thân thiện với môi trường
  • Quy trình vệ sinh chuyên nghiệp
  • Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói giá rẻ nhất trên thị trường, quy trình báo giá nhanh chóng và chính xác.

Khi tìm hiểu về đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Vệ sinh Công Danh, chị Nguyễn Thị Mười đã cho Webdanhgia.vn biết rằng: “Tôi là khách hàng quen thuộc của Công Danh đã hơn 3 năm nay. Tôi thấy rằng đội ngũ nhân viên tại đây làm việc rất chuyên nghiệp, siêng năng, làm sạch cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Tôi rất hài lòng và luôn tin tưởng những dịch vụ vệ sinh nhà cửa của Công Danh”. Không chỉ chị Mười mà còn rất nhiều khách hàng khác của Vệ sinh Công Danh rất hài lòng về chất lượng làm sạch của công ty. Và Webdanhgia.vn cũng từng là một trong số họ, còn bạn thì sao? Hãy cho chúng tôi biết trải nghiệm của bạn nhé!


Top 25. Dịch vụ vệ sinh nhà Công Danh tại TPHCM

Clean Trần Anh là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu ở TPHCM, được nhiều chuyên gia trong ngành và khách hàng đánh giá cao. Bên cạnh kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ làm sạch, Clean Trần Anh còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh đa dạng tại TPHCM để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nổi lên là một đơn vị vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp ở TPHCM, Clean Trần Anh rất biết xây dựng thương hiệu của mình trên cơ sở nguồn nhân lực chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên là những người được đào tạo bài bản, trung thực và làm việc cẩn thận. Nguồn nhân lực dồi dào giúp đối tác có được không gian sạch nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe.

Clean Trần Anh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh phòng trọ, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh công trình xây dựng. Công ty có nguồn nhân lực kết hợp hài hòa giữa đội ngũ trẻ năng động và nhân tài giàu kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của các dịch vụ lau dọn nhà cửa tại TPHCM của Clean Trần Anh:

Tiếp nhận thông tin và nhu cầu làm dịch vụ của khách hàng nhanh chóng: chỉ với vài thao tác đơn giản như liên hệ đến số hotline, hoặc nhắn tin đến Zalo, Fanpage, mail, đặt lịch trực tiếp trên website của Clean Trần Anh là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Clean Trần Anh sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Giá cả rõ ràng, hợp lý: mỗi gói dịch vụ đều có mức giá phù hợp được công khai trên website để khách hàng tham khảo. Quy trình báo giá trực tiếp nên chính xác.

An toàn, chất lượng: đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói, chất lượng được đảm bảo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hóa chất an toàn với sức khỏe con người.

Máy móc hiện đại: Clean Trần Anh tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.


Top 26. Dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói VinaPT

Dịch vụ vệ sinh nhà VinaPT là một trong những doanh nghiệp phát triển lâu đời nhất trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa tại TPHCM. Với sự phát triển bền vững qua nhiều năm hoạt động, VinaPT đã và đang mở rộng dịch vụ của mình khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy Vệ sinh VinaPT còn nổi tiếng với việc cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ, nhanh chóng hàng đầu tại Tphcm.

Một số dịch vụ vệ sinh do VinaPT cung cấp cho khách hàng tại TPHCM như sau:

  • Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa trọn gói giá rẻ TPHCM
  • Dịch vụ cho thuê nhân viên theo giờ, ngày, tháng
  • Dịch vụ giặt ghế sofa, rèm cửa, thảm trải sàn, nệm tại nhà
  • Cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng ngày cho bệnh viện, trường học, khách sạn, chung cư, căn hộ, siêu thị,…
  • Tổng vệ sinh công trình sau xây dựng
  • Lau kính mặt trong mặt ngoài cho nhà chung cư, biệt thự, khách sạn,…
  • Cung cấp các loại máy móc, thiết bị và hóa chất cho vệ sinh nhà cửa.

Mục tiêu hoạt động của Vệ sinh VinaPT chính là “Mang đến cho khách hàng những giải pháp làm sạch kịp thời, nhanh chóng”. Vì thế, Vệ sinh VinaPT đã mở rộng chi nhánh ở nhiều khu vực tại TPHCM, ở mọi nơi đều có một đội phản ứng nhanh với số lượng 30 nhân viên để kịp thời phục vụ khách hàng bất cứ khi nào.

Ngoài ra tiến độ của dịch vụ lau chùi nhà trọn gói tại TPHCM của VinaPT cực kỳ nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian. Bởi Vệ sinh VinaPT có đội ngũ nhân viên làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại giúp làm năng suất cao với hiệu quả làm sạch cao nhất.

Bên cạnh đó để đảm bảo hoàn thành dịch vụ vệ sinh nhà cửa đúng hẹn và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, Vệ sinh VinaPT còn xây dựng một quy trình cung cấp dịch vụ khoa học như sau:

  1. Tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng và lên lịch hẹn khảo sát.
  2. Nhân viên được cử đến địa chỉ của khách hàng yêu cầu để khảo sát thực tế và báo giá chính xác cho khách hàng.
  3. Ký kết hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý với mức giá được báo
  4. Thực hiện các công việc vệ sinh theo từng hạng mục
  5. Khách hàng nghiệm thu công trình
  6. Thanh lý hợp đồng và bàn giao công trình cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần thuê một đội vệ sinh nhà trọn gói thì Vệ sinh VinaPT sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cam kết phục vụ nhanh chóng, cung cấp dịch vụ 24/7 bất kể nơi đâu!


Top 27. Công ty dịch vụ dọn dẹp nhà Vệ sinh Việt

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ tại TPHCM thì không thể bỏ qua Công ty vệ sinh Việt – địa chỉ được nhiều khách hàng bình chọn là đơn vị vệ sinh có giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Với khởi đầu là một nhóm vệ sinh nhà ở lâu năm, sau nhiều năm hoạt động Vệ sinh Việt đã vươn lên trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực làm sạch tại TPHCM. Chính vì kinh nghiệm thu thập được sau hàng ngàn công trình, Vệ sinh Việt rất hiểu được điều mà khách hàng mong muốn ở một dịch vụ làm sạch nhà cửa. Đó chính là giá dịch vụ phải chăng, hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

Hiện nay, các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa của Vệ sinh Việt đang rẻ hơn thị trường khoảng 3%. Đây là một mức giá rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khách hàng của dịch vụ vệ sinh nhà Vệ sinh Việt là:

  • Các gia đình, cá nhân thường xuyên bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để chăm sóc cho không gian sống của mình.
  • Những người có yêu cầu cao về chất lượng vệ sinh, muốn không gian sống thật sạch sẽ đến từ ngõ ngách.
  • Gia đình không muốn thuê người giúp việc vì lo ngại người giúp việc không chuyên nghiệp, không đáng tin cậy.
  • Các nhà thầu cần làm sạch công trình sau xây dựng trước khi bàn giao cho khách hàng.

Khách hàng sẽ không cần lo lắng việc giá rẻ thì chất lượng không được đảm bảo. Mọi dịch vụ vệ sinh, lau dọn nhà giá rẻ tại TPHCM của Vệ sinh Việt đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, cẩn thận và tỉ mỉ. Đồng thời với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sạch, vì thế hiệu quả vệ sinh mà đội ngũ Vệ sinh Việt mang lại rất cao. Giúp khách hàng có những không gian sống sạch đẹp, ngăn nắp.

Webdanhgia.vn khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị vệ sinh có thâm niên trong nghề và chất lượng làm sạch cao, giá cả phải chăng như Vệ sinh Việt để có thể trải nghiệm được dịch vụ vệ sinh hoàn hảo với chất lượng và giá tốt nhất! Hãy liên hệ Vệ sinh Việt để được tư vấn nhé.


Top 28. Dịch vụ dọn dẹp nhà Gia Lâm TP.HCM

Công ty dọn dẹp nhà cửa Gia Lâm có lẽ đã quá quen thuộc với người dân thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà ở đa dạng từ vệ sinh nhà cửa, vệ sinh tòa nhà, chung cư, vệ sinh văn phòng, … Gia Lâm mang đến giải pháp thiết thực cho các gia đình, tạo không gian sống xanh – sạch – đẹp, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi nhà.

Các gói dịch vụ vệ sinh tại Gia Lâm:

  • Dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói
  • Dịch vụ vệ sinh nhà ở định kỳ
  • Dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ
  • Dịch vụ vệ sinh tổng công trình xây dựng

Lý do khách hàng nên tin dùng dịch vụ của Vệ sinh Gia Lâm:

Nhân viên chuyên nghiệp: Gia Lâm tự tin sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn cao, đồng thời làm việc rất có trách nhiệm, tận tâm với nghề.

Giá thành hợp lý: do tính chất cạnh tranh trên thị trường của nhiều đơn vị vệ sinh, Gia Lâm đảm bảo luôn cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý nhất.

Máy móc và hóa chất an toàn: Gia Lâm sử dụng các loại thiết bị, máy móc nhập khẩu từ Đức. Đồng thời sử dụng những loại hóa chất an toàn và có nguồn gốc rõ ràng.

Cam kết về thời gian: Gia Lâm cam kết hoàn thành dịch vụ đúng tiến độ để khách hàng luôn hài lòng với những dịch vụ do công ty cung cấp. Nếu có trường hợp chậm trễ, công ty sẽ xử lý và báo cho khách hàng sớm nhất.

Đến với vệ sinh nhà ở trọn gói Gia Lâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều gói dịch vụ với ưu đãi hấp dẫn và nhận được chế độ bảo hành đầy đủ. Đừng lo lắng việc kết quả làm sạch không đạt như mong đợi của bạn bởi chỉ khi nào khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ thì Gia Lâm mới lấy tiền. Đặc biệt khách hàng có thể liên hệ ngay với công ty để được thực hiện lại.

Bên cạnh chất lượng tuyệt vời như vậy, giá cả dịch vụ tại Vệ sinh Gia Lâm cũng có thể khiến bạn bất ngờ! Ở đây đưa ra một mức giá vô cùng hợp lý giúp cho dịch vụ vệ sinh nhà ở TPHCM này có thể tiếp cận được với tất cả mọi người. Webdanhgia.vn đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp lẫn giá thành dịch vụ của Gia Lâm, bạn hãy trải nghiệm để có cảm nhận thực tế nhé!


Top 29. Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ Cuộc Sống Xanh

Một trong những dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói uy tín tại TPHCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Công ty vệ sinh Cuộc Sống Xanh. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ này, Cuộc Sống Xanh ngày càng củng cố vị thế của mình trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh thông qua các dịch vụ vệ sinh uy tín khác nhau.

Một số thông tin chi tiết về Công ty vệ sinh Cuộc Sống Xanh:

  • Tên đầy đủ: Công ty TNHH TM DV Cuộc Sống Xanh
  • Năm thành lập: 2009
  • Giấy phép kinh doanh số: 0309512613
  • Số lượng nhân viên: 100 người
  • Thời gian hoạt động: 24/7

Với triết lý kinh doanh “Chuyên nghiệp – Uy tín – Tận tâm”, Vệ sinh Cuộc Sống Xanh luôn đảm bảo chất lượng cao, tiến độ công việc nhanh chóng, vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Thêm vào đó, dịch vụ lau dọn nhà cửa tại TPHCM của Cuộc Sống Xanh có giá cả phải chăng, đảm bảo tính cạnh tranh so với các đối thủ khác trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận.

Ưu điểm của dịch vụ vệ sinh nhà cửa chọn gói giá rẻ tại TPHCM của Cuộc Sống Xanh:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đối với các nhân viên của Cuộc Sống Xanh, vệ sinh nhà cửa không chỉ còn là một công việc. Nó còn là sự uy tín và trách nhiệm đối với khách hàng. Là những người được đào tạo chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ, đội ngũ nhân viên của Cuộc Sống Xanh tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty!

Công nghệ vệ sinh nhà cửa hiện đại: với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sạch, Cuộc Sống Xanh luôn đón đầu những công nghệ mới và áp dụng vào quy trình làm sạch của mình, giúp giảm thiểu công sức lẫn chi phí.

Dịch vụ đa dạng, tiện lợi: nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cũng như đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng, Cuộc Sống Xanh cung cấp rất nhiều gói dịch vụ từ lau chùi nhà cửa trọn gói cho đến các gói làm sạch theo giờ, vệ sinh định kỳ,…

Vệ sinh Cuộc Sống Xanh chính là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà, giúp mang đến không gian sống sạch đẹp nhanh chóng mà lại tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết nhé!


Top 30. Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ Thịnh Phát

Thịnh Phát là một trong những công ty hàng đầu hiện nay trong việc cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói chất lượng và uy tín tại TPHCM. Là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các giải pháp công nghệ mới nhất, Thịnh Phát luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ đảm bảo hiệu quả làm sạch cao nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại TPHCM, chắc hẳn sẽ biết được tầm quan trọng của máy móc, thiết bị đối với công việc làm sạch. Hiểu được điều này, vệ sinh Thịnh Phát luôn chú trọng đầu tư những loại máy móc hiện đại nhất vào công nghệ làm sạch của mình, bao gồm:

  • Máy hút bụi công nghiệp cỡ nhỏ, cỡ vừa và cỡ lớn.
  • Máy chà sàn công nghiệp, máy đánh sàn đa năng, máy đánh bóng sàn.
  • Máy giặt ghế sofa cầm tay.
  • Máy xịt rửa áp lực

Hệ thống máy móc kỹ thuật hỗ trợ được cập nhật liên tục nhằm mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của Công ty vệ sinh Thịnh Phát được đào tạo sử dụng thành thạo các loại máy móc để đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất.

Bên cạnh đó, sự kết hợp các loại máy móc hiện đại giúp mang đến chất lượng vệ sinh đạt chuẩn và Vệ sinh Thịnh Phát luôn nhập khẩu các loại hóa chất chuyên dụng từ các nước phát triển. Những dung dịch tẩy rửa này đều đã qua sự kiểm nghiệm của Bộ Y tế, đảm bảo về an toàn sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.


Top 31. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói Ong Thợ

Công ty vệ sinh Ong Thợ là một công ty chuyên về lĩnh vực lau dọn nhà cửa trọn gói giá rẻ TPHCM. Bên cạnh mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm sạch có giá thành phải chăng, Vệ sinh Ong Thợ còn luôn chú trọng đến hiệu quả làm sạch mà khách hàng sẽ nhận được.

Với phương châm đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản, Vệ sinh Ong Thợ luôn chú trọng phát triển đội ngũ công nhân viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tâm huyết và yêu công việc. Hiện tại Vệ sinh Ong Thợ có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên chuyên nghiệp tay nghề cao trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà xưởng.

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng làm sạch cũng như rút ngắn thời gian vệ sinh, Vệ sinh Ong Thợ đã không ngừng học hỏi và đúc kết được một quy trình vệ sinh đạt chuẩn 5S. Từ đó giúp cho công việc làm sạch được diễn ra thuận lợi, nhân viên có cơ sở để hoàn thành công việc nhanh chóng và giám sát được từng bước vệ sinh.

Quy trình vệ sinh nhà cửa khoa học của Công ty vệ sinh Ong Thợ tại Tp.HCM

  • Trần nhà: Hút sạch bụi bẩn và mạng nhện trên trần nhà, vệ sinh xung quanh máng đèn, đèn âm trần.
  • Tường: Hút bụi, lau chùi đường chân tường, chà rửa vết bẩn bám trên tường, xử lý vết sơn lem trên bề mặt gạch ốp tường.
  • Vệ sinh kính mặt ngoài bằng hệ thống cáp treo an toàn
  • Làm sạch hệ thống thiết bị chữa cháy.
  • Thông tắc nhà vệ sinh, tẩy rửa, khử mùi, tẩy các vết ố vàng do nước máy lâu ngày.
  • Nhà bếp: Làm sạch các vết dầu và rỉ sét bám trên tường bếp, tủ bếp và các vật dụng nhà bếp.
  • Sàn: Chà, đánh bóng các loại sàn bằng hóa chất phù hợp và máy chà sàn đa năng
  • Nội thất: Giặt tiệm, ghế, nệm và các đồ đạc khác trong nhà của khách hàng.

Để mang đến sự sạch sẽ đến từng chi tiết cho công trình Vệ sinh Ong Thợ luôn cải tiến và áp dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện các quy trình làm sạch nhằm làm hài lòng khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp công việc vệ sinh được hoàn thành trong thời gian nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Từ những ưu điểm về chất lượng vệ sinh được nêu trên, Webdanhgia.vn nhận thấy rằng Vệ sinh Ong Thợ đã làm rất tốt trong việc đào tạo nhân viên chuyên nghiệp cũng như xây dựng quy trình làm sạch đạt chuẩn. Và đó chính là nhân tố giúp cho Ong Thợ đến gần hơn với các khách hàng tại TPHCM. Bạn còn ngần ngại gì mà không lựa chọn Vệ sinh Ong Thợ ngay.


Top 32. Dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói Hưng Gia Khánh

Bạn là người bận rộn không có thời gian để thường xuyên vệ sinh nhà cửa? Hay bạn là nhà thầu đang tìm kiếm đơn vị vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp để dọn dẹp các công trình sau xây dựng trước khi bàn giao cho khách hàng? Webdanhgia.vn giới thiệu cho bạn một cái tên chuyên cung cấp các dịch vụ tổng vệ sinh nhà ở giá rẻ có kinh nghiệm làm việc lâu năm, uy tín hàng đầu tại TPHCM – Vệ sinh Hưng Gia Khánh.

Vệ sinh Hưng Gia Khánh là một cái tên không còn quá xa lạ đối với các khách hàng ở TPHCM. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa, Hưng Gia Khánh là một trong những đơn vị luôn thấu hiểu được những yêu cầu của khách hàng về một dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp.

Đầu tiên, Hưng Gia Khánh luôn biết chú trọng đầu tư về nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và sử dụng thành thạo các loại máy móc, từ đó luôn biết cách để xử lý những không gian đầy bụi bẩn, vết bẩn cứng đầu giúp cho nhà cửa trở nên sạch đẹp nhanh chóng.

Ngoài ra Hưng Gia Khánh còn sử dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến hàng đầu để áp dụng vào công nghệ làm sạch của mình. Từ đó chất lượng vệ sinh được giám sát một cách kỹ lưỡng, đem lại những dịch vụ làm sạch tốt nhất cho khách hàng.

Nếu bạn còn lo lắng về hiệu quả làm sạch mà đội vệ sinh nhà cửa Hưng Gia Khánh mang lại thì hãy yên tâm. Hưng Gia Khánh luôn đưa ra những cam kết với khách hàng và ghi rõ ràng vào hợp đồng.

Vệ sinh Hưng Gia Khánh cam kết:

  • Chỉ nhận tiền thanh toán dịch vụ khi khách hàng đã hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ.
  • Nhân viên làm sạch đến từng chi tiết, từng ngõ ngách để đảm bảo không gian sống của bạn sạch sẽ hoàn toàn.
  • Tiến hành xịt khử khuẩn, khử trùng miễn phí đối với khách hàng sử dụng dịch vụ lau dọn nhà trọn gói của Hưng Gia Khánh.
  • Giá cả phù hợp với chất lượng, tuyệt đối không phát sinh chi phí nào khác ngoài phí dịch vụ đã được báo ngay lúc đầu.

Top 33. Công ty vệ sinh nhà cửa TKTG tại TPHCM

Tiếp theo danh sách này là dịch vụ vệ sinh nhà cửa trọn gói TKTG – một trong những đơn vị vệ sinh giá rẻ ở TPHCM khá phổ biến hiện nay. Việc tìm kiếm những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh giá rẻ tại TPHCM thì khá dễ dàng, nhưng để tìm được địa chỉ vừa có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng làm sạch như TKTG lại khó khăn hơn nhiều.

Tuy là một công ty vệ sinh còn non trẻ, nhưng TKTG hoạt động rất tích cực với chi nhánh rộng khắp các quận huyện tại TPHCM. Hiện nay TKTG đang cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ vệ sinh nhà cửa, đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng tăng cao của các khách hàng.

Đặc biệt các gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại TPHCM đều có mức giá công khai. Khách hàng có thể tham khảo giá cả trên website chính thức của công ty, từ đó lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Quy trình báo giá chi tiết tại Vệ sinh TKTG:

  1. Khách hàng liên hệ qua số hotline, Zalo, fanpage, mail hoặc đặt dịch vụ trực tiếp trên website
  2. Nhân viên tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và ghi nhận các thông tin cần thiết như: sđt, địa chỉ, họ tên khách hàng,…
  3. Phương pháp báo giá: khách hàng có thể lựa chọn một trong ba phương pháp báo giá sau:

Báo giá trực tiếp bằng điện thoại: chỉ cần khách hàng cung cấp các thông tin về diện tích công trình, gói dịch vụ cần sử dụng, lượng công việc cần vệ sinh,… Nhân viên sẽ tiến hành tính toán và báo giá nhanh chóng cho khách hàng qua điện thoại.

Báo giá qua hình ảnh, video: Nếu khách hàng có sẵn các hình ảnh, clip thể hiện đầy đủ thực trạng của công trình thì có thể gửi qua tài khoản Zalo, Message của công ty để được báo giá nhanh chóng.

Báo giá qua khảo sát: sau 30 đến 40 phút từ khi khách hàng liên hệ đặt dịch vụ, công ty sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế và dựa trên bảng giá để báo giá trực tiếp.

Với quy trình báo giá chi tiết và công khai cùng nhiều phương pháp báo giá đa dạng, cực kỳ tiện lợi cho mọi đối tượng khách hàng. Dịch vụ giá rẻ những đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp như tại TKTG, xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn!


Top 34. Dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ Thảo An TPHCM

Vệ sinh Thảo An được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa chuyên nghiệp tại TP. Vệ sinh Thảo An chuyên cung dịch vụ tổng vệ sinh nhà ở Tp.HCM, dịch vụ vệ sinh chung cư, vệ sinh văn phòng, nhà xưởng, phục vụ nhu cầu vệ sinh đa dạng của khách hàng với hệ thống máy móc hiện đại. “Cam kết giá rẻ nhất trên thị trường, vệ sinh cực sạch, phục vụ nhanh chóng” là ưu điểm lớn của dịch vụ vệ sinh nhà cửa chất lượng cao của Thảo An.

Công ty vệ sinh Thảo An đã hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh trong nhiều năm, luôn chú trọng đến những nhiệm vụ quan trọng như đào tạo nhân viên thành những nhân tài tay nghề cao. Tất cả nhân viên vệ sinh của Vệ sinh Thảo An được đào tạo theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có khả năng thích ứng và giải quyết các vấn đề làm sạch một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ vệ sinh chất lượng cao tại TPHCM, Vệ sinh Thảo An rất chú trọng thiết lập các quy trình vệ sinh đạt tiêu chuẩn 5S, giúp quá trình vệ sinh được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Quy trình làm sạch tiêu chuẩn 5S của Vệ sinh Thảo An:

  • Bước 1: Vệ sinh phần thô: thu dọn và phân loại rác, hút bụi sơ bộ toàn bộ công trình, di chuyển đồ đạc, tạo không gian thông thoáng.
  • Bước 2: Vệ sinh các chi tiết: lau trần nhà, quét mạng lưới, lau tường, lau hệ thống cửa, lau bàn ghế, lau bếp, lau toilet, chà sàn và đánh bóng sàn nhà…
  • Bước 3: Nghiệm thu
  • Bước 4: Thanh toán phí dịch vụ

Top 45. Dịch vụ vệ sinh nhà An Phú tại TPHCM

Một trong những dịch vụ vệ sinh nhà trọn gói giá rẻ ở TPHCM uy tín hàng đầu trong danh sách này là Công ty vệ sinh An Phú. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng nhất hiện nay.

Vệ sinh nhà cửa An Phú hiện nay chủ yếu phục vụ các đối tác lớn như các chung cư, nhà dân dụng, chuỗi siêu thị, trường học, nhà thầu xây dựng. Khi xem xét các ý kiến ​​đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty, chúng tôi nhận thấy đa số phản hồi là khá tốt. Trong số đó, hơn 98% khách hàng hài lòng với chất lượng vệ sinh do công ty mang lại.

Để có những trải nghiệm chân thực nhất, webdanhgia.vn đã đặt và sử dụng dịch vụ lau chùi nhà cửa trọn gói của An Phú. Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy là chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt, An Phú luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp của mình.

Ưu điểm của dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói giá rẻ tại TPHCM của An Phú:

  • Luôn trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại và hóa chất chuyên dụng có khả năng tẩy rửa mọi vết bẩn cứng đầu mà vẫn đảm bảo sức khỏe của khách hàng.
  • Tăng cường đầu tư, nghiên cứu và cải tiến quy trình làm sạch để đạt hiệu quả làm sạch cao nhất.
  • Thường xuyên có chương trình ưu đãi tri ân khách hàng những dịp đặc biệt như Lễ Tết.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc xem xét và review những công ty vệ sinh nhà cửa tốt nhất ở TPHCM, Webdanhgia.vn phải thừa nhận rằng Vệ sinh An Phú là một đơn vị chuyên nghiệp và có chất lượng làm sạch thuộc hàng Top tại TPHCM. Tuy giá cả không phải là quá rẻ nhưng chắc chắn vẫn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chúng tôi chắc chắn An Phú sẽ là một lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng!


Nhu cầu lau dọn, vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại TPHCM

Các dịch vụ dọn dẹp nhà cửa trọn gói tại TPHCM giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình, đồng thời tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người tại các quận huyện. Vệ sinh nhà ở chất lượng là nhu cầu của nhiều gia đình vì vậy các đơn vị vệ sinh Webdanhgia review ở bài này là nơi cung cấp các giải pháp làm sạch để giúp mọi nhà đều có không gian sống sạch đẹp và an toàn.

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên là nhu cầu chung của các hộ gia đình, đồng thời đây cũng là dịch vụ được ngày càng nhiều công ty vệ sinh tại TPHCM cung cấp. Dịch vụ vệ sinh do các công ty cung cấp đã giúp cải thiện rất nhiều chất lượng cuộc sống của các gia đình, tạo thêm cơ hội việc làm, giải quyết phần nào vấn đề thất nghiệp trên thị trường.

Với việc sử dụng những dịch vụ làm sạch tiện ích các chị em sẽ có thêm thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình của mình. Dưới đây là một số nhu cầu dọn dẹp của người dân thành phố Hồ Chí Minh:

1.     Các ngày Lễ, Tết

Đây là thời điểm các gia đình cần tổng vệ sinh nhà cửa, nhất là khi không có thời gian dọn dẹp hàng ngày. Việc dọn dẹp nhà cửa trong những dịp Lễ Tết cũng để gia đình chuẩn bị đón khách đến nhà trong những dịp này. Quá trình tổng vệ sinh này đòi hỏi sự tỉ mỉ và cần nhiều thời gian, thậm chí còn có nhiều vết bẩn cứng đầu và một số hạng mục cần sử dụng các dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp.

2.     Nhu cầu dọn dẹp nhà cửa thường xuyên

Vệ sinh nhà cửa hàng ngày chủ yếu là các công việc như lau nhà, lau bụi, vết bẩn đồ đạc, giặt ghế sofa và các nhu cầu dọn dẹp nhà cửa hàng ngày khác. Những nhu cầu này chiếm một tỷ lệ lớn trong nhu cầu vệ sinh tại các gia đình và các khách hàng khi liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ làm sạch tại TPHCM.

3.     Nhu cầu dọn dẹp nhà cửa trong những thời điểm đặc biệt

Chẳng hạn như vừa hoàn thành công trình xây mới hoặc sửa nhà, đánh bóng sàn nhà,… Các gia đình không đủ kinh nghiệm và nhân lực để thực hiện các công việc vệ sinh hay không có đầy đủ thiết bị và hóa chất cho quá trình làm sạch nên cần đến một đội vệ sinh chuyên nghiệp.

Tiêu chí đánh giá các công ty vệ sinh nhà cửa trọn gói giá rẻ TPHCM

Vệ sinh nhà cửa trọn gói hiện đang là nhu cầu của hầu hết các đơn vị xây dựng, các gia đình chung cư, văn phòng làm việc. Nó không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe con người mà còn giúp môi trường sống và làm việc của mọi nhà trở nên sạch đẹp hơn.

Để đánh giá dịch vụ lau dọn vệ sinh nhà cửa mà các đơn vị cung cấp có phù hợp với bạn hay không, hãy tham khảo các tiêu chí đánh giá đơn vị vệ sinh nhà cửa được Webdanhgia.vn giới thiệu dưới đây nhé!

1.     Nội dung của các điều khoản hợp đồng

Hãy quan tâm đến bảng giá dịch vụ xem có phù hợp với chi phí bạn dự kiến ban đầu ​​hay không. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố chi phối, đôi khi “đắt” hơn vẫn đáng đồng tiền hơn là ham rẻ mà chất lượng dịch vụ kém. Vì vậy, bạn phải đọc kỹ hợp đồng để hiểu đúng các điều khoản của dịch vụ vệ sinh liên quan.

Khi xem xét hợp đồng, bạn cần trả lời các câu hỏi sau:

  • Khi nào thì dịch vụ được triển khai và hợp đồng có giá trị trong bao lâu?
  • Hợp đồng giao dịch trọn gói theo ngày, tuần hay tháng?
  • Nếu không hài lòng với dịch vụ, bạn có thể hủy gói dịch vụ trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng không?
  • Các dụng cụ và thiết bị làm sạch có trong gói hợp đồng hay có tính thêm phí không?
  • Nếu bạn cần liên lạc, ai chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề?

2.     Kinh nghiệm là vàng!

Không thể phủ nhận rằng để thành công, bất kỳ cá nhân, tổ chức nào cũng phải bắt đầu từ những bước cơ bản. Tuy nhiên, việc hợp tác với một đơn vị vệ sinh uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm luôn là một lựa chọn tốt nhất được nhiều người lựa chọn.

Có lịch sử kinh doanh lâu đời và kinh nghiệm phục vụ cho nhiều đối tác lớn, điều này cho thấy công ty có hệ thống quản lý hiệu quả, không chỉ đảm bảo quyền lợi của khách hàng mà còn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Cách các công ty này xử lý tình huống cũng rất nhanh nhạy và kịp thời, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

3.     “Tiềm lực” của họ như thế nào?

Ưu điểm của vệ sinh nhà ở trọn gói của các công ty nằm ở việc áp dụng máy móc hiện đại, quy trình vệ sinh khoa học, hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến.

Việc đầu tư máy móc và thiết bị mới thường yêu cầu người sử dụng có trình độ, được đào tạo chuyên nghiệp. Đây có thể coi là bước trung gian để bạn đánh giá chất lượng và uy tín của công ty vệ sinh nhà cửa tại TPHCM.

Trên bản đồ các địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh tại TPHCM ngập tràn các thương hiệu khác nhau, vậy đâu mới là đơn vị vệ sinh uy tín mà bạn có thể tin tưởng? Câu trả lời đã được Webdanhgia.vn tổng hợp trong danh sách 35 công ty vệ sinh nhà cửa giá rẻ tại TPHCM phía trên đây. Những cái tên được chúng tôi giới thiệu đều có công nghệ hiện đại, có đội ngũ lao động năng động, sáng tạo, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

Có thể nói, một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa giá rẻ, uy tín, chất lượng phải đáp ứng được những tiêu chí đánh giá này. Tuy nhiên, để có những cái nhìn khách quan nhất, bạn nên tham khảo những đánh giá và nhận xét của Webdanhgia.vn. Chúng tôi là những chuyên gia đánh giá hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa, chuyên đưa ra những bài viết với nhận định khách quan nhất, giúp các bạn đọc chọn lọc những đơn vị vệ sinh giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn được dịch vụ dọn dẹp nhà trọn gói giá rẻ tại TPHCM phù hợp với yêu cầu của mình. Và nếu bạn còn muốn tham khảo thêm những công ty vệ sinh tại các khu vực khác, hãy cho chúng tôi biết nhé! Webdanhgia.vn luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến của quý bạn đọc!

Phan Đình Hiếu

Tôi là Trần Quyết Thắng - Phan Đình Hiếu - Hai chuyên gia review và đánh giá các sản phẩm có trên Web Đánh Giá. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này, sẽ giúp bạn có một lựa chọn được những sản phẩm chất lượng.

Bài viết gần đây

Dấu hiệu nhận biết da nhiễm Corticoid, cách thải độc da bị nhiễm Corticoid

Webdanhgia chia sẽ nhận biết da bị nhiễm Corticoid khi sử dụng mỹ phẩm không…

2 năm ago

65 dịch vụ hút (rút) hầm cầu, rút (hút) bể phốt giá rẻ TPHCM 2022

Webdanhgia.vn giới thiệu danh sách 65 cty dịch vụ rút (hút) hầm cầu, dịch vụ…

2 năm ago

50 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Long An-370k/chuyến-2022

Nếu bạn đang tìm dịch vụ chuyển nhà - dich vu chuyen nha Long An…

2 năm ago

43 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ Gò Vấp 2022,10k/m²

Bạn đang tìm các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp tại…

2 năm ago

52 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Quận 12

52 công ty dịch vụ chuyển nhà có mức giá rẻ nhất Quận 12, bạn…

2 năm ago

53 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Bình Tân

Bạn cần tìm dịch vụ chuyển nhà tại Bình Tân, xem ngay bài 53 công…

2 năm ago