Đánh Giá

Đánh giá Samsung Galaxy A31: Samsung đang dần thay đổi !!!

Từ khi bắt đầu năm 2020, dòng Samsung Galaxy A đã gặt hái nhiều thành công ngay những hàng hóa trước tiên là Galaxy A51 và Galaxy A71. Gần đây, hãng tiếp tục trình làng thêm 2 model cho dòng này là Galaxy A11 và Galaxy A31. 

Trong đó, Galaxy A31 có giá bán là 6.49 triệu, cao hơn Galaxy A11 và thấp hơn Galaxy A51. Chính vì lẽ đó, có thể nói Galaxy A31 tập hợp những điểm quan trọng vừa đủ cho người sử dụng.

Thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A 2020

Tổng thể thiết kế của Galaxy A31 mang nhiều nét tương đồng với hai người anh em Galaxy A31 và A71. Mặt lưng của thiết bị vẫn được tạo điểm nhấn với cụm camera lớn và các vân kim cương đẹp mắt.

Ở mặt trước, Samsung trang bị cho A31 màn hình tràn viền Infinity-U với kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét và tươi sáng.

Viền màn hình được làm mỏng ở các cạnh bên và cạnh trên, tuy nhiên phần “cằm” máy vẫn khá dày chứ không được làm thanh thoát như trên các mẫu máy cao cấp hơn.

Đặc biệt hơn màn hình của A31 được tích hợp luôn cảm biến vân tay quang học thay vì đặt ở mặt lưng như trên M31. Đồng nghĩa với việc vị trí đặt tay mở khóa sẽ tự nhiên hơn và cảm giác sử dụng cũng hiện đại, cao cấp hơn.

Hệ thống 5 camera – Tự tin bắt trọn mọi xu thế chụp hình

Thay vì cần chọn nhiều thiết bị không giống nhau để kiểm soát mọi xu hướng chụp thì nay bạn hoàn toàn tự tin với hệ thống 5 camera trên Galaxy A31. trong số đó camera chính 48MP, giúp lưu trữ hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Camera góc siêu rộng 8MP, góc 123 độ, mang đến những tấm hình toàn cảnh rộng rãiđây là camera rất phù hợp dùng trong những chuyến du lịch, khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên hay tòa kiến trúc hùng vĩ.

Góc siêu rộng có thể giúp bạn bắt trọn khung hình một cách đơn giản

Đối với camera đo độ sâu 5MP, hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp 5MP, hình ảnh sẽ độc đáo và thú vị hơn. Cuối cùng là camera macro gây “sóng gió” trong thời gian qua. Camera macro 5MP có khả năng chụp các chi siêu nhỏ trong khoảng cách từ 3cm, bạn có thể đơn giản khám phá xung quanh một cách sáng tạo.

Không những có bốn camera hấp dẫn mà camera selfie cũng có độ phân giải lớn lên đến 20MP, tích hợp công nghệ Smart Beauty, tinh chỉnh màu da, ánh sáng tốt nhất cho từng đối tượng mục tiêu người sử dụng.

Chính vì thế, bạn chỉ phải nhấn chụp, mọi việc đã có camera selfie Galaxy A31 “lo”, hình ảnh sẽ luôn rạng rỡ và lung linh, mà không cần nhiều đến các app chỉnh hình khác.

Bộ nhớ lớn, lưu trữ thoải mái

Samsung Galaxy A31 sở hữu bộ nhớ trong lớn lên đến 128GB, đi kèm 6GB RAM. Với bộ nhớ này, bạn sẽ thỏa thích lưu trữ một cách thoải mái mà không cần “cân đo đong đếm” từng app, hình ảnh, video… không những có bộ nhớ lớn mà Galaxy A31 cũng rất ổn định với sức mạnh từ con chip Helio P65, mang đến trải nghiệm tốt từ cơ bản đến cơ bản.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ “chiến” game hiệu quả hơn với công nghệ Game Booster. Đây chính là tính năng cho phép người dùng theo dõi nhiệt độ máy, cũng như hạn chế các thông cáo không quan trọng trong quá trình chơi game.

Pin lớn, trải nghiệm liền mạch trong suốt ngày dài

Được tích hợp viên pin siêu lớn 5000mAh, Galaxy A31 giúp quá trình dùng liền mạch, không gián đoạn cả ngày dài. Nếu như ít dùng điện thoại bạn còn có thể dùng máy lên đến 2 ngày. Không chỉ thế, máy còn đi kèm sạc nhanh 15W, giúp người sử dụng thu thập lại dung lượng pin nhanh nhất.

Thời trang và tối tân hơn bao giờ

Thừa hưởng thiết kế từ những model dòng A, Galaxy A31 có thiết kế những đường nét kim cương đầy sắc màu và cụm camera hình chữ nhật hợp xu thế. Màu sắc cũng là ưu thế của Galaxy A31 khi máy có phiên bản màu xanh. Đây là màu của năm 2020, bạn sẽ trở nên thời trang hơn khi cầm Galaxy A31 trên tay.

Trong đó, Galaxy A31 còn hiện đại hơn với tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây là lợi thế so với dòng Galaxy M khi vẫn cảm biến vân tay mặt lưng. Với cảm biến dưới màn hình hiển thị, máy vừa đạt độ thẩm mỹ lại vừa đạt tính tiện lợi, mở khóa rất nhanh với một lần chạm. Màn hình này cũng là Super AMOLED nên chất lượng hiển thị siêu sống động và chân thực, làm bạn ưng ý hoàn toàn.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Huawei P40: Ba từ thôi! Quá tuyệt vời


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: fptshop, thegioididong)

Phan Đình Hiếu

Tôi là Trần Quyết Thắng - Phan Đình Hiếu - Hai chuyên gia review và đánh giá các sản phẩm có trên Web Đánh Giá. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này, sẽ giúp bạn có một lựa chọn được những sản phẩm chất lượng.

Bài viết gần đây

65 Dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh nhà trọn gói giá rẻ TPHCM,từ 10k/m²-2022

Công ty dịch vụ vệ sinh nhà nào giá rẻ? Dịch vụ dọn dẹp nhà…

2 năm ago

Dấu hiệu nhận biết da nhiễm Corticoid, cách thải độc da bị nhiễm Corticoid

Webdanhgia chia sẽ nhận biết da bị nhiễm Corticoid khi sử dụng mỹ phẩm không…

2 năm ago

65 dịch vụ hút (rút) hầm cầu, rút (hút) bể phốt giá rẻ TPHCM 2022

Webdanhgia.vn giới thiệu danh sách 65 cty dịch vụ rút (hút) hầm cầu, dịch vụ…

2 năm ago

50 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Long An-370k/chuyến-2022

Nếu bạn đang tìm dịch vụ chuyển nhà - dich vu chuyen nha Long An…

2 năm ago

43 Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá rẻ Gò Vấp 2022,10k/m²

Bạn đang tìm các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp tại…

2 năm ago

52 dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Quận 12

52 công ty dịch vụ chuyển nhà có mức giá rẻ nhất Quận 12, bạn…

2 năm ago